xs
xsm
sm
md
lg

"บัตตัน" รับงานหินแต่ยังมั่นใจซิ่งฉลุยสนามยุโรป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจนสัน บัตตัน ผู้นำในตารางแชมเปียนชิปรถสูตรหนึ่งฤดูกาลนี้ รับเป็นงานหนักไม่น้อยที่จะรักษาความเป็นผู้นำต่อไป หลังจากศึกเอฟวันกำลังจะเข้าสู่แข่งกันในภาคพื้นยุโรป เริ่มจากรายการสแปนิช กรังด์ปรีซ์ ที่บาร์เซโลนา สุดสัปดาห์นี้
บัตตัน เต็งแชมป์โลกเอฟวัน 2009
นักขับเลือดผู้ดีก้าวขึ้นมาเป็นเต็งหนึ่งที่จะคว้าแชมป์โลกฤดูกาล 2009 หลังคว้าแชมป์ไปถึง 3 จาก 4 สนามแรกของปี มี 31 แต้ม นำหน้ารูเบน บาร์ริเคลโล เพื่อนร่วมทีมบรอว์น จีพี อยู่ 12 คะแนน ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าฤดูกาลที่แท้จริงกำลังจะเริ่มต้นขึ้นแล้ว

"เรารู้ว่ามันคืองานยากของเรากับภารกิจที่จะต้องรักษาตำแหน่งผู้นำเอาไว้เมื่อเข้าสู่การแข่งขันในยุโรป แต่ผมก็ยังมั่นใจว่าเรามีแผนรับมือกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นไว้แล้ว ซึ่งเราพร้อมแล้วสำหรับการลุ้นแชมป์ในฤดูกาลนี้" ยอดนักซิ่งวัย 29 ปีเผย

ขณะเดียวกัน รอสส์ บรอว์น ทีมบอสคนเก่ง ที่เพิ่งจัดงานฉลองความสำเร็จของทีมใน 4 เรซแรก ที่โรงงานในย่ายเบิร์คเลย์ ประเทศอังกฤศเผยถึงแผนการของทีมว่า "หลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ทุกคนในโรงงานทำงานกันอย่างหนัก เพื่อชุดอัพเกรดรถที่จะประเดิมใช้ในสุดสัปดาห์นี้"

รถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลก สนามที่ 5 ของฤดูกาล 2009 จะเป็นการเริ่มต้นการแข่งขันในทวีปยุโรป เริ่มจากรายการสแปนิช กรังด์ปรีซ์ ที่คาตาลุนญา เซอร์กิต ประเทศสเปน ในวันอาทิตย์ที่ 10 พฤษภาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น