xs
xsm
sm
md
lg

คู่หูยามาฮ่าตั้งเป้า"วัน-ทู" 2 สนามติดที่เฆเรซ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วาเลนติโน รอสซี และฮอร์เก ลอเรนโซ 2 คู่หูนักบิดจากค่ายเฟียต-ยามาฮ่า ในศึกโมโตจีพี ตั้งเป้าทำผลงานจบอันดับที่ 1 และ 2 อีกครั้ง ในการแข่งขันมอเตอร์ไซค์ชิงแชมป์โลกสนามที่ 3 ของฤดูกาลที่เฆเรซ ประเทศสเปนสุดสัปดาห์นี้
รอสซี-ลอเรนโซ อาจต้องแย่งแชมป์โลกกันเองในปีนี้
2 นักบิดต่างวัย ทำผลงานเข้าป้ายเป็นที่ 1 และ 2 ได้สำเร็จ ในศึกเจแปนนิส กรังด์ปรีซ์ ที่สนามโมเตกิ ซึ่งก่อนหน้านี้ ที่กาตาร์ ทั้งคู่ก็ยืนแป้นบนโพเดียมอันดับ 2 และ 3 มาแล้ว จนทำให้มีความมัน่ใจว่าจะควงคู่ทำผลงานได้ดีอีกครั้ง

โดยเดอะด็อกเตอร์ที่คว้าอันดับ 2 ได้ 2 สนามติดเผยว่า "เราออกสตาร์ทฤดูกาลด้วยการจบบนโพเดียมได้ทั้งหมด เราต้องรักษามาตรฐานนี้ไว้ให้ได้ ซึ่งแม้ว่าเราจะเข้าที่ 1 และ 2 ที่โมเตกิ แต่ก็ยังมีหลายจุดที่ต้องปรับปรุง ที่ผ่านมาเราทำผลงานได้ดีที่เฆเรซ ผมหวังว่าสุดสัปดาห์นี้จะเป็น 3 วันที่ยอดเยี่ยมของเรา"

ขณะที่ ลอเรนโซ ที่โชว์ฟอร์มสุดยอดแซงรุ่นพี่จากทีมเดียวกันขึ้นมาคว้าแชมป์ในสนามที่แล้วก็มั่นใจเช่นกัน "ผมมุ่งมั่นเป็นพิเศษกับการแข่งขันที่เฆเรซ เพราะนี่คือการได้แข่งในบ้านในฐานะผู้นำบนตารางแชมเปียนชิป นี่คือหนึ่งในสนามที่ดีที่สุดของโลก ผมยังต้องการรักษาพื้นที่บนโพเดียมเอาไว้ ซึ่งทุกคนในทีมกำลังอยู่ในช่วงมั่นใจ"

สำหรับศึกมอเตอร์ไซค์ ชิงแชมป์โลกสนามที่ 3 ของฤดูกาล รายการสแปนิช กรังด์ปรีซ์ ทั้งรุ่น 125 ซีซี , 250 ซีซี และโมโตจีพี จะมีขึ้นที่เฆเรซ เซอร์กิตประเทศสเปน ในวันอาทิตย์ที่ 3 พฤษภาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น