xs
xsm
sm
md
lg

"ฟีม" ยันร่างกายฟิตเปรี๊ยะขอบิดกู้หน้าที่เฆเรซ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟีม ไม่มีปัญหาบาดเจ็บ ก่อนลุยสแปนิช จีพี
รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ นักบิดทีมไทย ฮอนด้า พีทีที แซค ในศึกมอเตอร์ไซค์ชิงแชมป์โลก รุ่น 250 ซีซี ยืนยันอาการบาดเจ็บจากอุบัติเหตุญี่ปุ่น หายเป็นปลิดทิ้งแล้ว พร้อมขอกลับมาผลงานกู้หน้า ในการแข่งขันสนามที่ 3 ที่ประเทศสเปน สุดสัปดาห์นี้

"เจ้าฟีม" ทำเอากองเชียร์ชาวไทยใจหายไปตามๆกัน หลังควบรถ RS250RW หลุดโค้งขณะที่บิดมาด้วยความเร็ว 150 กิโลเมตร/ชั่วโมง ในการแข่งขันที่สนามโมเตกิ ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จนต้องถูกหามลงเปลออกจากสนาม

ล่าสุดนักบิดขวัญใจชาวไทยที่เดินทางกลับไปยังสเปน เพื่อเตรียมลงแข่งศึกสแปนิช กรังด์ปรีซ์ ที่สนามเฆเรซ วันอาทิตย์นี้ เผยถึงสภาพร่างกายที่บาดเจ็บ จากอุบัติเหตุ ทั้งอาการจุกท้อง,คอเคล็ด และนิ้วซ้นว่า เวลานี้ไม่ใช่เรื่องที่น่าเป็นห่วงแต่อย่างใด

"เวลานี้สภาพร่างกายของผมกลับมาเข้าที่อีกครั้ง และพร้อมที่จะลงแข่งแน่นอน ซึ่งกับผลงานในสนามเฆเรซ ผมตั้งเป้าที่จะกลับมาทำผลงานเพื่อลบความผิดหวังจากสนามที่แล้ว โดยหยังหวังเหมือนเดิมว่าจะต้องขึ้นโพเดียมให้สักครั้งในปีนี้" เจ้าลิงน้อยเผย

ฟีมมีคิวนำรถลงทดสอบสนามในรอบฝึกซ้อม รายการสแปนิช กรังด์ปรีซ์ ที่สนามเฆเรซ ประเทศสเปน ในช่วงค่ำวันนี้ ก่อนจะลงชิงชัยรอบแข่งขันจริง วันอาทิตย์ที่ 3 พฤษภาคม นี้ เวลา 17.00 น. ตามเวลาประเทศไทย
กำลังโหลดความคิดเห็น