xs
xsm
sm
md
lg

"ฟีม" เผยร่างกายระบมจนเร่งไม่ขึ้นที่เฆเรซ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟีม ฝืนเจ็บเก็บ 1 คะแนน
"เจ้าฟีม" รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ นักบิดทีมไทย ฮอนด้า พีทีที แซค ในศึกเวิลด์จีพี รุ่น 250 ซีซี เผยต้องต้องทนเจ็บลงแข่งขันรายการสแปนิช กรังด์ปรีซ์ ที่เฆเรซ หลังประสบอุบัติเหตุรถล้มในรอบควอลิฟายวันเสาร์

ฟีม ที่ออกตัวจากกริดที่ 13 แต่ไม่สามารถทำความเร็วต่อรอบไล่จี้กลุ่มหน้าได้ และจบการแข่งขันเพียงอันดับที่ 15 ตามหลังฮิโรชิ อาโอยามา แชมป์สนามนี้ร่วม 1 นาที ซึ่งเจ้าตัวเผยเบื้องหลังเก็บ 1 แต้มที่สนามเฆเรซได้แบบทุลักทุเล

"หลังจากผมพลาดล้มในการควอลิฟายวันเสาร์ ทำให้ยังเจ็บที่เท้าซ้าย แล้วมันก็ส่งผลกระทบตั้งแต่รอบวอร์มอัพไปจนถึงรอบแข่งขัน ปัญหาใหญ่ของผมคือมันทำให้เปลี่ยนเกียร์ได้ลำบากมาก ขณะที่เท้าก็ไม่สามารถช่วยในการขับขี่อย่างที่เคย ในสนามที่ต้องการเทคนิคมากอย่างเฆเรซ" เจ้าลิงน้อยเผย

นอกจากนี้นักบิดหน้าตี๋ ยังเผยถึงการแข่งขันสนามที่ 4 ใน 2 สัปดาห์ข้างหน้าว่า"ต่อจากนี้ผมจะมีเวลาพักเต็มๆ 2 สัปดาห์ ซึ่งผมเองต้องฟิตร่างกายอีกครั้งโดยเฉพาะอาการบาดเจ็บที่เท้า รวมถึงมีงานหนักที่จะต้องกลับมาทำเวลาติดกลุ่มหัวแถวที่เลอ มังส์ เพื่อไล่ล่าโพเดียมแรกในชีวิตให้ได้"

สำหรับศึกมอเตอร์ไซค์ชิงแชมป์โลก สนามที่ 4 ของฤดูกาล 2009 จะไปแข่งขันกันที่ สนามเลอ มังส์ ประเทศฝรั่งเศส ในศึกเฟรนช์ กรังด์ปรีซ์ วันอาทิตย์ที่ 17 พฤษภาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น