xs
xsm
sm
md
lg

สาลิกาได้เปรียบสิงห์แดงเล็กน้อยจะชนะ 1-0 / สะสม พบประเสริฐ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชิญแฟนๆ พบกับ สะสม พบประเสริฐ อดีตนักฟุตบอลชื่อดังทีมชาติไทย ในคอลัมน์ใหม่ของ MGR/Sport ที่ชื่อว่า “เสือเตี้ยสับไก” ที่จะมาวิเคราะห์-วิจารณ์พร้อมฟันธง ศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาลใหม่ 2008-09 ทุกสัปดาห์

แบล็กเบิร์น-ปอร์ทสมัธ
คู่นี้ฟอร์มโดยรวมค่อนข้างสูสี และเป็นการเล่นเพื่อแย่งชิงอันดับกัน แต่กุหลาบไฟจะอาศัยความได้เปรียบจากการเล่นในบ้านเฉือนชนะปอมปีย์ที่ผลงานเกมเยือนไม่ดี แบล็กเบิร์นชนะ 1-0

โบลตัน-ซันเดอร์แลนด์
เกมนี้เล่นในถิ่นรีบอค บ้านของโบลตันลูกทีมของ แกรี เม็กสัน น่าจะเล่นเกมหนัก และลูกโยนยาวตามสไตล์ ให้ เควิน เดวีส์ เป็นตัวจบสกอร์ ส่วนแมวดำมาเยือนนัดนี้ยังมีปัญหากับแนวรับและการเข้าทำอยู่ ผลโบลตันเบียดชนะ 2-1

เอฟเวอร์ตัน-สเปอร์ส
เอฟเวอร์ตันแม้จะได้เล่นในบ้าน แต่จะยังไม่มี ฟิล จากิลกา กองหลังตัวเก่ง ส่วนผู้เล่นตัวหลักหลายคนก็ยังเจ็บอยู่ ทางด้าน “ไก่เดือยทอง” สภาพทีมค่อนข้างดีแต่คงเล่นแบบไม่เสี่ยงอะไร ผลเสมอกัน 2-2

ฟูแลม-แอสตัน วิลลา
เจ้าสัวน้อยเล่นในบ้านผลงานดีต้องการ 3 แต้ม เพื่อลุ้นพื้นที่ไปเล่นยูฟ่าคัพ แต่ต้องระวังเกมโต้กลับของทางฝั่งวิลล่า ที่มี แอชลี ยัง, อักบอนลาฮอร์ เป็นตัวอันตราย เสมอกัน 1-1

ฮัลล์ ซิตี-สโต๊ก ซิตี
ส่อแววไม่ดีสำหรับ ฮัลล์ ซิตี ที่ทำอันดับหล่นลงมาเรื่อยๆ เกมนี้เจอกับสโต๊ก แม้ผลงานนอกบ้านไม่ดี แต่เป็นทีมที่ขึ้นมาด้วยกันน่าจะรู้ทางกันดีและไม่มีใครยอมกัน ผลลงเอยเสมอกัน 0-0

เวสต์บรอมวิช-วีแกน
เวสต์บรอมเป็นทีมที่ตกชั้นค่อนข้างแน่ แต่อาจมีลูกฮึดและเล่นเพื่อเอาใจแฟนบอลในบ้านเป็นการส่งท้ายน่าเฉือนชนะวีแกนที่เล่นแบบไม่เสี่ยงอะไร ผลเจ้าบ้านชนะ 2-1

เวสต์แฮม-ลิเวอร์พูล
แม้อันดับดูต่างกัน แต่ขุนค้อนต้องการแต้มเพื่อพื้นที่บอลยูโรปาลีก ส่วนลิเวอร์พูลก็ต้องการกดดันจ่าฝูงแมนฯยูต่อไป เกมนี้ต่างฝ่ายน่าจะเล่นกันเต็มที่ผลเสมอมี 1-1

อาร์เซนอล-เชลซี
ลอนดอนดาร์บีแมตช์คู่นี้สูสี เนื่องจากฟอร์มในลีกกำลังดีทั้งคู่ แต่ไม่น่ามีลุ้นอะไร ปืนใหญ่ได้พักมากกว่าทั้งยังได้เล่นในบ้านค่อนข้างได้เปรียบ น่าจะเบียดชนะสิงห์บลูส์ไป 2-1

แมนฯ ยูไนเต็ด-แมนฯ ซิตี
ผีแดงกำลังเป็นบอลได้ใจ เนื่องจากเพิ่งผ่านเข้าชิงบอลยุโรป นัดนี้เล่นในบ้านได้เปรียบกว่าเรือใบสีฟ้ามากเนื่องจากผลงานนอกบ้านไม่ดีเลย ทั้งตัวผู้เล่นหลักยังเจ็บเยอะ แมนฯยู ชนะ 3-1

นิวคาสเซิล-มิดเดิลสโบรช์
เกมนี้เดือดแน่ เนื่องจากต่างก็ต้องการ 3 คะแนน เพื่อหนีจากโซนตกชั้น แต่สาลิกาดงดูได้เปรียบกว่า เนื่องจากเล่นในบ้าน ทั้ง โอเวน, มาร์ตินส์ อยู่กับครบ ขณะที่มิดเดิลฯก็ยังมีปัญหาในเรื่องการจบสกอร์ที่เฉียบคม ผลนิวคาสเซิลเฉือนชนะ 1-0
กำลังโหลดความคิดเห็น