xs
xsm
sm
md
lg

ผียังล้าอาจเสมอกุหลาบที่กำลังหนีตาย / สะสม พบประเสริฐ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชิญแฟนๆ พบกับ สะสม พบประเสริฐ อดีตนักฟุตบอลชื่อดังทีมชาติไทย ในคอลัมน์ใหม่ของ MGR/Sport ที่ชื่อว่า “เสือเตี้ยสับไก” ที่จะมาวิเคราะห์-วิจารณ์พร้อมฟันธง ศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาลใหม่ 2008-09 ทุกสัปดาห์

แอสตัน วิลลา – เชลซี
คู่นี้ค่อนข้างสูสี ลูกทีมของ มาร์ติน โอนีล ฟอร์มดีมาก โดยเฉพาะเกมสวนกลับที่มี อักบอนลาฮอร์, แอชลีย์ ยัง คู่หน้าความเร็วสูง แต่ สิงห์บลูส์ ทีมเยือนหลังได้นายใหม่เป็นกุส ฮิดดิงค์ นักเตะก็ดูมีกำลังใจดีขึ้น พร้อมกลับมามีลุ้น น่าจะมีลูกฮึดบุกไปเฉือนชนะได้ 1-0

อาร์เซนอล – ซันเดอร์แลนด์
ทีมปืนใหญ่เล่นในบ้านได้เปรียบกว่ามาก เกมนี้จะยังไม่มี อเดบายอร์ จึงอาจจะต้องใช้งาน อาชาวิน นักเตะใหม่บดกับแนวรับ “แมวดำ” ซันเดอร์แลนด์ ที่ค่อนข้างเปราะ อาร์เซนอล ชนะ 3-1

โบลตัน – เวสต์แฮม
โบลตันผลงานช่วงหลังไม่ค่อยดีแต่เกมนี้จะได้คู่หน้าตัวเก่งอย่าง เอลมานเดอร์กลับมาช่วยทีม ส่วนทางฝั่งขุนค้อนของ โซลา แม้อันดับดูดีกว่า แต่ผู้เล่นตัวหลักเจ็บอยู่ เสมอกันไป 1-1

มิดเดิลสโบรช์ – วีแกน
จากผลงานลุ่มๆ ดอนๆ ทำให้มิดเดิลฯ มีโอกาสตกชั้นสูง เกมรุกทำประตูไม่ได้ ความเฉียบคมไม่มี นักเตะเริ่มถอดใจ เกมนี้แม้เล่นในบ้านไม่น่ายันเดอะลาติกส์วีแกนอยู่ แพ้ไป 1-2

สโต๊ก ซิตี – ปอร์ทสมัธ
สโต๊กน้องใหม่ฤดูกาลนี้ มีจุดแข็งอยู่ที่เกมในบ้านและการเข้าทำจากลูกนิ่ง ลูกทุ่มไกล ปอมปีย์เกมนี้มาเยือนจะเสียเปรียบเล็กน้อย ผลสโต๊กเฉือน 2-1

แมนฯยูไนเต็ด – แบล็กเบิร์น
ผีแดงตอนนี้ฟอร์มฮอต นักเตะกำลังใจดี แต่ลูกทีมของป๋าเฟอร์กี้ยังล้ามาจากเกมกลางสัปดาห์ ทำให้กุหลาบไฟ แบล็กเบิร์น มีลุ้นที่จะมาแบ่งแต้มออกไปจากถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ด และขยับหนีห่างจากโซนตกชั้น เสมอกัน 1-1

ฟูแลม – เวสต์บรอมวิช
เจ้าสัวน้อยเล่นในถิ่นคาร์เวนคอตเทจ ผลงานดีมากแพ้ไปนัดเดียว สภาพผู้เล่นอาจจะล้าจากเกมที่แล้ว แต่เมื่อเจอกับเวสต์บรอมทีมท้ายตารางที่เล่นนอกบ้านแพ้ถึง 9 นัด ก็ไม่น่ามีปัญหาสำหรับฟูแลม ชนะ 2-1

ลิเวอร์พูล – แมนฯ ซิตี
ต้องพยายามเต็มที่เพื่อไล่จี้จ่าฝูง เกมนี้หงส์แดงส่งผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนาม มีตอร์เรสเป็นหน้าเป้า แต่ยังขาดเจอร์ราดเพลย์เมกเกอร์ที่บาดเจ็บ เรือใบสีฟ้าจุดอ่อนยังอยู่ที่เกมรับ และผลงานนอกบ้านที่ชนะแค่ 1 แพ้ถึง 7 เกม ผลลิเวอร์พูลเก็บชัย 3-1

นิวคาสเซิล – เอฟเวอร์ตัน
สาลิกาดงเกมในบ้านถือว่าใช้ได้แดนหน้าอาจจะได้มาร์ตินกลับมา แต่จะยังไม่มีโอเวนลงสนามส่วนทางฝั่งเอฟเวอร์ตันจุดแข็งอยู่ที่แดนกลางสอดขึ้นทำประตูแทนศูนย์หน้า เกมนี้นิวคาสเซิ่ลต้องอาศัยเสียงเชียร์เบียดเอาชนะ 2-1

ฮัลล์ ซิตี – สเปอร์ส
คู่นี้อาจจะดูห่างชั้นกัน แม้ไอ้เสือฮัลล์ช่วงหลังฟอร์มหลุดไปไกล แต่เกมนี้จะได้เดวิด คูแซ็งหน้าตัวเก่งกลับมาช่วยทีม ส่วนไก่เดือยทองผลงานเกมเยือนฤดูกาลนี้ไม่สู้ดีแพ้ถึง 8 เกม ผลน่าจะเสมอกัน 1-1
กำลังโหลดความคิดเห็น