xs
xsm
sm
md
lg

หงส์สุดกระหายจะบุกชนะฟูแลม 2-1 / สะสม พบประเสริฐ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชิญแฟนๆ พบกับ สะสม พบประเสริฐ อดีตนักฟุตบอลชื่อดังทีมชาติไทย ในคอลัมน์ใหม่ของ MGR/Sport ที่ชื่อว่า “เสือเตี้ยสับไก” ที่จะมาวิเคราะห์-วิจารณ์พร้อมฟันธง ศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาลใหม่ 2008-09 ทุกสัปดาห์

อาร์เซนอล-แมนฯ ซิตี
ฟอร์มกำลังแรงทีเดียวสำหรับลูกทีมของเวนเกอร์ ทั้งเกมนี้ยังได้ ฟาเบรกัส มิดฟิลด์ตัวทำเกมกลับมาลงสนาม ส่วนทางฝั่งทีมเยือนเรือใบสีฟ้า ยังคงทำผลงานได้ไม่ดีกับเกมนอกบ้านอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งผู้เล่นตัวหลักอย่าง ไอร์แลนด์, ไรท์ ฟิลิปส์ ยังคงบาดเจ็บอยู่ ผลอาร์เซนอลชนะ 3-1

แบล็กเบิร์น-สเปอร์ส
เกมนี้โอกาสเสมอมีสูง กุหลาบไฟ ยังต้องการชนะเพื่อหนีห่างจากโซนตกชั้น ในแดนหน้าจะได้ แม็คคาร์ธี กลับมาลงสนาม ส่วน ไก่เดือยทองช่วงหลังฟอร์มดี แต่เกมนี้มาเยือนไม่น่าชนะออกไป ทั้งยังขาดดาวซัลโวประจำทีมอย่าง ดาเรน เบนท์ ผลเสมอกัน 2-2

โบลตัน-มิดเดิลสโบรช์
โบลตัน เกมนี้ตัวผู้เล่นหลักๆ อยู่กันครบทั้งเล่นในบ้านได้ถือว่าได้เปรียบกว่ามาก เนื่องจาก มิดเดิล มีผลงานนอกบ้านที่จัดอยู่ในระดับแย่ ชนะแค่ 2 นัด และแพ้ถึง 11 เกม มีปัญหาเรื่องการเข้าทำที่เฉียบคม ผลเจ้าบ้านชนะ 2-1

ฟูแลม-ลิเวอร์พูล
ลูกทีมของ รอย ฮอดจ์สัน เล่นเกมในบ้านได้ดีอีกทั้งผู้เล่นตัวหลักฟิตสมบูรณ์ แต่ไม่น่าจะยันความกระหายของ หงส์แดง ไว้ได้ เพราะตอนนี้ถือว่าร้อนแรงจริงๆ โดยเฉพาะคู่ขาตัวอันตรายอย่าง เจอร์ราร์ด กับ ตอร์เรส ผลลิเวอร์พูลทีมเยือนบุกมาชนะ 2-1

ฮัลล์ ซิตี-ปอร์ทสมัธ
ไอ้เสือ ฮัลล์ น้องใหม่ไฟเริ่มแผ่วลง ผลงานไม่กระเตื้อง เกมนี้ต้องพยายามอาศัยความได้เปรียบจากเสียงเชียร์ในบ้าน ด้านเจ้าปอมปีย์มีผู้เล่นล้ามาจากเกมทีมชาติรวมไปถึง เคราช์ ผลเสมอ 0-0

นิวคาสเซิล-เชลซี
ทีมสาลิกาดงยังต้องดิ้นรนหนีตกชั้น แต่จุดอ่อนยังอยู่ที่เกมรับ ส่วนสิงห์บลูส์ของ กุส ฮิดดิงก์ เพิ่งพ่ายแพ้เป็นนัดแรก ก็หวังจะใช้เกมนี้กลับมา แต่ยังไม่มี อเนลกา ดาวซัลโว เชลซีบุกมาชนะ 2-0

เวสต์บรอมวิช-สโต๊ก ซิตี
เจ้าบ้าน เวสต์บรอมฯ เล่นแบบไม่มีอะไรจะเสีย น่าจะเปิดเกมรุกใส่ทีมเยือนช่างปั้นหม้อ ซึ่งผลงานนอกบ้านแย่ที่สุดในลีก เนื่องจากยังไม่ชนะใคร เก็บได้แค่ 4 แต้ม ผลเจ้าบ้านเฉือนชนะ 2-1

เวสต์แฮม-ซันเดอร์แลนด์
เจ้าบ้านขุนค้อนดูมีภาษีดีกว่า แต่เกมนี้ยังขาดศูนย์หน้าตัวเก่ง คาร์ลตัน โคล ที่บาดเจ็บมาจากเกมทีมชาติ ส่วนแมวดำช่วงหลังเล่นไม่ค่อยดีโดยเฉพาะเกมนอกบ้าน เวสต์แฮม เบียดชนะ 2-1

เอฟเวอร์ตัน-วีแกน
เกมนี้ผลเสมอมีสูงเนื่องจากลูกทีมของ เดวิด มอยส์ ประสบปัญหาตัวผู้เล่นหลักบาดเจ็บเยอะ โดยเฉพาะแนวรุกทั้ง อาร์เตตา, ยาคูบู แต่ วีแกน เกมเยือนก็ไม่อันตรายนัก เสมอกัน 1-1

แมนฯ ยูไนเต็ด- แอสตัน วิลลา
ผีแดงเล่นในบ้านหวังเก็บชัยชนะ และเรียกกำลังใจกลับคืนมาหลังแพ้ 2 นัดติดลูกทีมของป๋าไม่มีทั้ง เบอร์บาตอฟ, รูนีย์, สโคลส์ แต่ทีมเยือนแอสตัน ช่วงหลังก็แผ่วลง หลังจากใช้งานนักเตะตัวหลักมากเกินไป ผลแมนยูชนะ 3-1
กำลังโหลดความคิดเห็น