xs
xsm
sm
md
lg

“แมวดำ” หนีตายมีลุ้นเปิดบ้านยัน “ผีแดง” / สะสม พบประเสริฐ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชิญแฟนๆ พบกับ สะสม พบประเสริฐ อดีตนักฟุตบอลชื่อดังทีมชาติไทย ในคอลัมน์ใหม่ของ MGR/Sport ที่ชื่อว่า “เสือเตี้ยสับไก” ที่จะมาวิเคราะห์-วิจารณ์พร้อมฟันธง ศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาลใหม่ 2008-09 ทุกสัปดาห์

ลิเวอร์พูล-แบล็กเบิร์น
ลิเวอร์พูลยังมีห่วงกับศึกแชมเปียนส์ลีกกลางสัปดาห์ แต่เล่นในแอนฟิลด์ มีลุ้นแชมป์แบบนี้จะใช้ลูกฮึดเบียดเอาชนะแบล็กเบิร์น ไป 1-0

เชลซี-โบลตัน
เจ้าบ้านมาตรฐานเชื่อใจได้ เกมรับเหนียวแน่น แม้จะหมุนเวียนผู้เล่นลงสนามอย่างไรก็ดีกว่าโบลตันซึ่งออกนอกบ้านผลงานไม่ค่อยดี 2-0

มิดเดิลสโบรช์-ฮัลล์ ซิตี
นี่คือ เกมแห่งฤดูกาลของโบโร่อย่างแท้จริง ในสถานการณ์เลือดเข้าตาแบบนี้ต้องทุ่มทุกอย่างแล้ว สุดท้ายจะเฉือนชนะ ฮัลล์ ซิตี ที่ยังหาฟอร์มเก่งไม่เจอ 2-1

ปอร์ทสมัธ-เวสต์บรอมวิช
เจ้าบ้านปอร์ทสมัธ ไม่มีปัญหาเรื่องนักเตะเจ็บ จะอาศัยกำลังใจดีกว่า เวสต์บรอมวิช ซึ่งเล่นนอกบ้านไม่เป็น ปอมปีย์เอาชนะไป 2-0

ซันเดอร์แลนด์-แมนฯ ยูไนเต็ด
แมตช์หนีตายของทีมอย่าง “แมวดำ” ซันเดอร์แลนด์ จะอาศัยวิ่งสู้ฟัดไล่นักเตะผีแดงที่ตอนนี้แทบยกขาไม่ขึ้นจนเสมอ 0-0

สเปอร์ส-เวสต์แฮม
สเปอร์ส รูปเกมกลับมายอดเยี่ยมอีกครั้ง จากแดนกลางที่ประสานกันอย่างสุดยอด ถ้าเน้นความเป็นเพชฌฆาตมากกว่านี้เกมกับเวสต์แฮมก็ไม่น่ามีปัญหา 2-0

วีแกน-อาร์เซนอล
เจ้าบ้านยังไม่น่าฟื้นจากฝันร้ายในเกมที่แล้ว จะโดนปืนใหญ่ซึ่งแม้จะมีนักเตะเจ็บเพิ่มจากเกมเสมอบียาร์รีล แต่จะบุกมาสอยเจ้าบ้าน วีแกนแพ้ 0-2

สโต๊ก ซิตี-นิวคาสเซิ่ล
“ฮอตชอต” อลัน เชียเร่อร์ เจอศึกหนักอีกครั้งแต่จะอาศัยลูกฮึดพาลูกทีมมาแบ่งแต้มแรกในพรีเมียร์ลีกได้จะบุกมาเสมอกับ สโต๊ก ซิตี 1-1

แอสตัน วิลลา-เอฟเวอร์ตัน
วิลล่ายังหาทางคืนฟอร์มลำบาก นัดนี้เล่นในบ้านต้องเปิดเกมรุกก่อนซึ่งพวกเขาไม่ค่อยถนัด จะโดนเอฟเวอร์ตันของ เดวิด มอยส์ ที่กำลังฟอร์มร้อนแรงบุกมาตีเสมอ 1-1

แมนฯซิตี-ฟูแลม
แมนฯซิตี จะมุ่งเน้นไปที่ ยูฟ่า คัพ จนเสียสมาธิและความสด เจอฟูแลมที่สมบูรณ์จะชนะลำบากเสมอกันไป 0-0
กำลังโหลดความคิดเห็น