xs
xsm
sm
md
lg

เจอร์ราร์ดคืนทัพ "หงส์" น่าเฉือนโบโร / สะสม พบประเสริฐ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชิญแฟนๆ พบกับ สะสม พบประเสริฐ อดีตนักฟุตบอลชื่อดังทีมชาติไทย ในคอลัมน์ใหม่ของ MGR/Sport ที่ชื่อว่า “เสือเตี้ยสับไก” ที่จะมาวิเคราะห์-วิจารณ์พร้อมฟันธง ศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาลใหม่ 2008-09 ทุกสัปดาห์

เอฟเวอร์ตัน – เวสตบรอมวิช
ลูกทีมของเดวิด มอยส์จะไม่มีกองกลางตัวเก่งอย่างอาร์เตต้าที่บาดเจ็บ ส่วนหน้าเป้าจะใช้บริการของหลุยส์ ซาฮา เกมนี้เล่นในถิ่นกูดิสันพาร์คเจอทีมบ๊วยเวสต์บรอมฯที่ผลงานนอกบ้านจัดว่าแย่มาก ผลเจ้าบ้านชนะได้ไม่ยาก 2-0

อาร์เซนอล – ฟูแลม
เกมนี้ปืนใหญ่เล่นในบ้านก็จริงแต่ประสบปัญหาขาดตัวผู้เล่นหลักเยอะ ส่วนนักเตะที่มีก็ล้ามาจากเกมกลางสัปดาห์ ทางฝั่งเจ้าสัวน้อยแม้เกมนอกบ้านจะยังไม่ชนะใครแต่ดูจากฟอร์มผู้เล่นนัดล่าสุดแล้วไม่น่าแพ้ออกมา ผลเสมอกัน 1-1

เชลซี – วีแกน
หลังเปลี่ยนโค้ชใหม่ฟอร์มกลับมาน่ากลัวขึ้นอีกครั้งสำหรับสิงห์บลูส์ เกมนี้เล่นในบ้านรับการมาเยือนวีแกนที่หลังจากขายนักเตะหลักๆไปผลงานก็ดูจะแย่ลงไม่ชนะมาหลายนัดติด ผลเชลซีชนะ 3-0

ฮัลล์ ซิตี – แบล็คเบิร์น
ลูกทีมของฟิล บราวน์ทำอันดับหล่นไปทุกทีหลังล่าสุดโดนปล้นชัยไปท้ายเกม นัดนี้เล่นในถิ่นเคซีฯ หวังเรียกฟอร์มกลับมาจากกุหลาบไฟทีมลุ้นหนีตกชั้น เกมรับเล่นกันผิดพลาดง่ายๆ ผลฮัลล์ ซิตี้เฉือนชนะ 1-0

มิดเดิลสโบรซ์ – ลิเวอร์พูล
สิงห์แดงฟอร์มการเล่นไม่มีความแน่นอนเกมรุกยังไม่เฉียบคมต้องรับการมาเยือนของหงส์แดงที่น่าจะได้กองกลางตัวเก่งอย่างเจอร์ราดกลับมาคุมเกมประกอบกับคู่หน้า ตอร์เรส ,เดิร์ก เค้าท์ ลิเวอร์พูลเฉือนชนะ 2-1

เวสต์แฮม – แมนฯ ซิตี
คู่นี้โอกาสเสมอมีค่อนข้างสูงเวสต์แฮมของโซล่าผลงานดูจะแผ่วลงไป ส่วนเรือใบเกมนอกบ้านไม่ค่อยดีชนะได้แค่นัดเดียว อาจจะมีทีเด็ดอยู่ที่แดนกลาง โรบินโญ่, ไอร์แลนด์ เสมอกัน 1-1

โบลตัน – นิวคาสเซิล
เจ้าบ้านโบลตันได้แนวรุกหายจากอาการบาดเจ็บกลับมาลงสนาม ตัวผู้เล่นค่อนข้างฟูลทีมกว่าสาลิกาดงที่มีตัวหลักเจ็บเยอะโดยแดนหน้าจะยังไม่มีโอเว่น ทั้งเกมนี้ออกไปเยือนผลงานไม่สู้ดีแพ้ไปถึง 7 ผลเจ้าบ้านเฉือนชนะ 2-1
กำลังโหลดความคิดเห็น