xs
xsm
sm
md
lg

ปืนฟอร์มสดจะอัดสิงห์แดงที่นอกบ้านไม่ดี 3-1 / สะสม พบประเสริฐ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชิญแฟนๆ พบกับ สะสม พบประเสริฐ อดีตนักฟุตบอลชื่อดังทีมชาติไทย ในคอลัมน์ใหม่ของ MGR/Sport ที่ชื่อว่า “เสือเตี้ยสับไก” ที่จะมาวิเคราะห์-วิจารณ์พร้อมฟันธง ศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาลใหม่ 2008-09 ทุกสัปดาห์

โบลตัน - แอสตัน วิลลา
โบลตัน เตะในถิ่น รีบ็อคส์ ได้เปรียบกว่าเล็กน้อย น่าจะอาศัยเกมหนักตามสไตล์เล่นงานนักเตะ วิลลา ที่ช่วงนี้กำลังแผ่วไม่ชนะใครมา 8 นัดติด ทั้งยังขาดกองหลังตัวสำคัญอย่าง มาร์ติน เลาร์เซ่น และต้องเช็กความฟิตของหัวหอก กาเบรียล อักบอนลาฮอร์ เจ้าบ้านเบียดชนะ 1-0

เอฟเวอร์ตัน - แมนฯ ซิตี
ลูกทีมของ เดวิด มอยส์ ต้องกำศึกหนักติดต่อกัน นักเตะไม่ฟิตสมบูรณ์เป็นธรรมดา แต่เกมนี้ต้อนรับการมาเยือนของ เรือใบสีฟ้า ที่เกมนอกบ้านไม่สู้ดีเลย ผลเสมอกัน 2-2

ฟูแลม - สโต๊ก ซิตี
เจ้าสัวน้อย สภาพทีมพร้อมมากเกมในบ้านแข็งแกร่งนัดนี้ ถือว่าได้เปรียบกว่า ถึงแม้ทีมช่างปั้นหม้ออย่าง สโต๊ก ฟอร์มช่วงหลังจะดีขึ้นมา แต่เกมนอกบ้านยังแย่อยู่ เป็น ฟูแลม ที่จะชนะ ไป 2-1

ฮัลล์ ซิตี - ลิเวอร์พูล
กำลังจะกลายเป็นไอ้เสือลำบาก เนื่องจาก ฮัลล์ ต้องการแต้มเพื่อหนีจากโซนอันตราย แต่ผลงานยังไม่สู้ดี อีกทั้งเกมนี้ต้องรับมือ หงส์แดง ช่วงที่กระหายชัยเป็นอย่างมาก ทั้งอาจจะได้กองกลางตัวเก่ง สตีเวน เจอร์ราร์ด กลับมา ลิเวอร์พูล บุกมาชนะ 2-0

แมนฯ ยูไนเต็ด - สเปอร์ส
ผีแดงเกมนี้เล่นในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้องการ 3 แต้ม เพื่อหนีห่างคู่แข่งแต่ไม่ง่ายนักเพราะสภาพผู้เล่นค่อนข้างจะล้า น่าจะทำได้แค่เสมอกับ สเปอร์ส ทีมเยือนที่ดูสดกว่า เสมอ 1-1

เวสต์บรอมวิช - ซันเดอร์แลนด์
น่าจะทำใจแล้วกับฤดูกาลนี้สำหรับน้องใหม่ เวสต์บรอม แต่ยังต้องเล่นเพื่อศักดิ์ศรีเกมนี้พบกับ “แมวดำ” ที่ยังต้องการแต้มเพื่อทิ้งห่างท้ายตารางอยู่ ซันแดอร์แลนด์ จะเฉือนชนะไป 1-0

เวสต์แฮม - เชลซี
เวสต์แฮม มีปัญหาผู้เล่นหลายคนยังบาดเจ็บอยู่ แต่เกมนี้ก็ไม่ง่ายนักสำหรับ สิงห์บลูส์ เนื่องจากผู้เล่นตัวหลักลงเตะติดกันหลายนัดสภาพค่อนข้างกรอบ แต่สุดท้ายน่าจะบุกไปเก็บสามแต้มได้ เชลซี ชนะหืด 1-0

อาร์เซนอล - มิดเดิลสโบรช์
ลูกทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ ฟอร์มกำลังดีโดยเฉพาะ อังเดร อาร์ชาวิน ที่เพิ่งเหมาคนเดียว 4 ประตูในเกมเสมอ ลิเวอร์พูล ส่วนเกมนี้พบ สิงห์แดง ผลงานนอกบ้านไม่ดีแม้กำลังหนีตาย แต่ดูแล้วไม่น่ารอด อาร์เซนอล ชนะ 3-1

แบล็กเบิร์น - วีแกน
กุหลาบไฟ เกมนี้เล่นในบ้านกำลังต้องการ 3 แต้มสำคัญ ถึงแม้จะขาดแนวรุกตัวสำคัญไปแต่น่าจะเบียดชนะทีมอย่าง วีแกน ที่เล่นแบบไม่เสี่ยงอะไร แบล็กเบิร์น ชนะ 1-0

นิวคาสเซิล - ปอร์ทสมัธ
สาลิกาดง ภายใต้การคุมทีมของ อลัน เชียเรอร์ ต้องการ 3 แต้มเท่านั้น เพื่อที่จะหนีจากโซนตกชั้นเกมนี้คู่หน้าอยู่กันครบทั้ง ไมเคิล โอเวน, โอบาเฟมี มาร์ตินส์ ส่วน ปอร์ทสมัธ ผลงานนอกบ้านไม่ดี นิวคาสเซิล ชนะ 2-1
กำลังโหลดความคิดเห็น