xs
xsm
sm
md
lg

หงส์ชุดใหญ่จะเอาชนะสาลิกา 3-0 / สะสม พบประเสริฐ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชิญแฟนๆ พบกับ สะสม พบประเสริฐ อดีตนักฟุตบอลชื่อดังทีมชาติไทย ในคอลัมน์ใหม่ของ MGR/Sport ที่ชื่อว่า “เสือเตี้ยสับไก” ที่จะมาวิเคราะห์-วิจารณ์พร้อมฟันธง ศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาลใหม่ 2008-09 ทุกสัปดาห์

แอสตัน วิลลา – ฮัลล์ ซิตี
เกมนี้ แอสตัน วิลลา ได้เปรียบกว่าเนื่องจากเล่นในบ้านและต้องการ 3 แต้มเพื่อพื้นที่ ยูฟา คัพ ทั้งไอ้เสือฮัลล์ ฟอร์มไม่สู้ดีแพ้มาหลายเกมติด วิลลา ชนะ 3-1

เชลซี – ฟูแลม
สิงห์บลูส์ สภาพผู้เล่นตัวหลักค่อนข้างล้ามาจากเกมกลางสัปดาห์ ส่วน ฟูแลม สมบูรณ์กว่าอีกทั้งช่วงหลังฟอร์มกำลังดีน่าจะยันเสมอแบ่งแต้มออกไปได้ ผลเสมอ 1-1

ลิเวอร์พูล – นิวคาสเซิล
ลูกทีมของ ราฟา ต้องพยายามเก็บ 3 คะแนนเพื่อไล่กดดันจ่าฝูงต่อไป เกมนี้ผู้เล่นตัวจริงอย่าง เจอร์ราด, ตอร์เรส อยู่กันครบจะเอาชนะ สาลิกาดง ทีมเยือนที่กำลังหนีตกชั้นได้ไม่ยาก 3-0

แมนฯ ซิตี – แบล็คเบิร์น
คู่นี้ค่อนข้างสูสีเจ้าถิ่นเรือใบจะได้เปรียบกว่าเล็กน้อยเนื่องจากฟอร์มในบ้านดีมีโรบินโญ่เป็นตัวป่วนแนวรับคู่ต่อสู้ น่าจะเฉือนชนะแบล็คเบิร์นที่เล่นแบบไม่กดดันอะไร แมนฯซิตี้ชนะ 2-1

มิดเดิลสโบรช์ – แมนฯ ยูไนเต็ด
ลูกทีมของเซาธ์เกตฟอร์มยังกู่ไม่กลับฤดูกาลนี้ไม่น่ารอดแต่เกมนี้ผู้เล่นฟิตสมบูรณ์กว่ามาก ส่วนผีแดงที่กรำศึกหนักมาตลอดอาจมีแผ่วลงบ้าง ผลเสมอมี 1-1

ปอร์ทสมัธ – อาร์เซนอล
ปอมปีย์ เกมนี้จะส่ง เคราช์ คู่กับ นูเจนท์ เป็นตัวทีเด็ดส่วนผู้เล่นตัวอื่นสภาพฟิตสมบูรณ์ น่าจะยันเสมอ อาร์เซนอล ทีมเยือนที่ผู้เล่นส่วนใหญ่ล้ามาจากเกมแชมเปี้ยนส์ลีกกลางสัปดาห์ได้ ผล1-1

สโต๊ค ซิตี – เวสต์แฮม
ทีมช่างปั้นหม้อ ดูท่าจะอยู่รอดต่อไปในฤดูกาลนี้จากฟอร์มในบ้านที่น่าประทับใจ ส่วน ขุนค้อน ดูจากอันดับเล่นแบบไม่กล้าเสี่ยงอะไรมาก ทั้งผู้เล่นหลักยังมีเจ็บอยู่เยอะ สโต๊ค เบียดชนะ 2-1

ซันเดอร์แลนด์ – เอฟเวอร์ตัน
ผลเสมอมีสูงเนื่องจากแมวดำฟอร์มไม่ค่อยดียิงประตูไม่ได้ ส่วนเอฟเวอร์ตันออกมาเยือนสภาพทีมยังขาดนักเตะหลายตัวโดยเฉพาะตัวหลักในแนวรุก เสมอกันแบบไร้สกอร์ 0-0

สเปอร์ส – เวสต์บรอมวิช
ไก่เดือยทองแม้นัดที่แล้วจะเสียประตูเยอะแต่ฟอร์มการเล่นโดยรวมยังอันตรายโดยเฉพาะเกมนี้เจอกับทีมบ๊วยอย่างเวสต์บรอม ชนะไม่ยาก 2-0

วีแกน – โบลตัน
คู่นี้เจ้าถิ่นวีแกนได้เปรียบเล็กน้อยจากการเล่นในถิ่นเจเจบี ผู้เล่นส่วนใหญ่อยู่กันครบน่าจะเฉือนชนะโบลตันที่ฟอร์มอยู่ในช่วงลงได้ 1-0
กำลังโหลดความคิดเห็น