xs
xsm
sm
md
lg

ถอดถ้อยคำ “สบถ” ใส่หน้ากรรมการของ “ดร็อกบา”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดร็อกบา เดือดจัด กับการตัดสินของเปาชาวนอร์เวย์
“สกาย นิวส์” สื่อโทรทัศน์ชื่อดังของประเทศอังกฤษ ถอดคำพูดหยาบคายของ ดิดิเยร์ ดร็อกบา หลังเกม เชลซี ถูก บาร์เซโลนา ตีเสมอในช่วงทดเวลาบาดเจ็บอย่างเจ็บปวดในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดชี้ชะตาเมื่อคืนวันพุธ (6 พ.ค.) ที่ผ่านมา

หลังจาก อันเดรส อิเนียสตา ทำประตูตีเสมอในนาที 93 ส่งผลให้ บาร์เซโลนา ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ไปพบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 27 พฤษภาคมนี้ ที่กรุงโรม ด้วยกฏประตูทีมเยือน หลังจากรวม 2 นัดเสมอกัน 1-1

แต่ในระหว่างเกมที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ มีจังหวะที่ เชลซี น่าจะได้ลูกจุดโทษถึง 4 ครั้ง แต่ ทอม โอเฟรโบ กรรมการชาวนอร์วีเจียน กลับปฏิเสธไปทั้งหมด จนเป็นผลให้ยอดทีมจากลอนดอนตกรอบไปอย่างคาใจ โดยเฉพาะในจังหวะลูกแฮนด์บอลอย่างชัดเจนในครึ่งเวลาหลัง ของ เคราร์ด ปีเก กองหลังดาวรุ่งชาวสเปนของบาร์ซา ที่เจ้าตัวออกมายอมรับภายหลังว่าทำแฮนด์บอลจริง

ทันทีที่ผู้ตัดสินเป่าหมดเวลาผู้เล่น เชลซี ต่างกรูเข้าไปประท้วงผู้ตัดสินเป็นการใหญ่ โดยเฉพาะ ดร็อกบา แสดงความป่าเถื่อนออกมาอย่างสุดๆ ปรี่เข้าไปต่อว่าเปาจากแดนพระอาทิตย์เที่ยงคืนด้วยอารมณ์เดือด อีกทั้งยังตั้งใจพ่นคำพูดหยาบคายออกมาผ่านกล้องทีวีว่า “It's a disgrace. It's a ****ing disgrace.” “งามหน้าไหม อัปยศที่สุด”

โฆษกจากทีวีชื่อดังออกมาให้สัมภาษณ์ว่า “หลังจากที่เกมจบแล้ว ดร็อกบาสบถคำพูดไม่สุภาพออกมา พร้อมทั้งตั้งใจหันหน้ามาทางกล้องทีวีที่กำลังถ่ายทอดสดอยู่ จนทำให้เราต้องตัดสินใจขึ้นข้อความขออภัยต่อผู้ชมโดยทันที”

ทั้งนี้ ต้องติดตามกันต่อไปว่า ผู้ตัดสินชาวนอร์เวย์จะส่งรายงานพฤติกรรรมอันป่าเถื่อนของ ดร็อกบา เพื่อให้สหพันธ์ฟุตบอลยุโรปเล่นงานด้วยการลงโทษปรับหรือแบนหรือไม่
กำลังโหลดความคิดเห็น