xs
xsm
sm
md
lg

"ป๋า" ยันพักตัวหลัก ลั่นรับคำท้า "เรือ-หงส์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ลุ้นคว้าดับเบิลแชมป์
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เผยจะพักคีย์แมนบางคนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกมนัดสุดท้ายของฤดูกาลศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคมนี้ พร้อมประกาศรับคำท้า แมนเชสเตอร์ ซิตี และ ลิเวอร์พูล ฤดูกาลหน้า จากการตีข่าวของ "เดลี เมล" (DAILY MAIL)

แมนฯยู คว้าแชมป์ พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาลนี้ไปครองแล้วและเตรียมรับถ้วยหัวมงกุฎอย่างเป็นทางการวันอาทิตย์นี้ที่จะเปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เตะนัดสุดท้ายกับ แบล็คพูล มีการมองว่า "ผีแดง" จะพักตัวหลัก เพราะมีโปรแกรมสำคัญชิง ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก กับ บาร์เซโลนา วันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคมนี้ ซึ่งอาจจะส่งผลกระทบกับทีมอื่นที่ต้องดิ้นรนหนีตกชั้นหาก "เดอะ ซีไซเดอร์ส" บุกคว้าชัยขึ้นมา เรื่องอาจจะถึงขั้นฟ้องร้องเลยทีเดียว

ร้อนถึง เซอร์ อเล็กซ์ นายใหญ่ แมนฯยู ยืนยันว่าจะเล่นเต็บสูบ แม้จะมีการปรับทัพก็ตาม "ถือเป็นโอกาสดีที่เราจะพักผู้เล่นที่จะต้องเล่นในแมตช์สำคัญต่อไป อย่างไรก็ตามเราพร้อมจะทำให้แน่ใจว่ายุติธรรมกับทีมอื่นที่กำลังดิ้นรนหนีตกชั้นด้วย เราจะพยายามเอาชนะให้ได้เกมวันอาทิตย์นี้ ทุกคนไม่จำเป็นต้องสงสัยเรื่องนี้"

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ แบล็คพูล มีคดีถูกลงโทษปรับเงิน 25,000 ปอนด์ (ประมาณ 1.25 ล้านบาท) โทษฐานส่งผู้เล่นสำรอง 10 ตำแหน่งเกมพ่าย แอสตัน วิลลา 2-3 เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว ถึงขนาด เอียน ฮอลโลเวย์ เกือบจะยื่นซองขาวลาออกจากตำแหน่ง

พร้อมกันนี้ เซอร์ อเล็กซ์ ยังกล่าวถึง แมนฯซิตี คู่อริร่วมเมืองที่ทำผลงานยอดเยี่ยมคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ ถือเป็นถ้วยรางวัลใบแรกรอบ 35 ปีและไปเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ปีหน้า รวมถึง ลิเวอร์พูล ภายใต้การคุมทัพของ เคนนี ดัลกลิช ที่ยกระดับทีมขึ้นมาได้อย่างน่ากลัว "ก่อนหน้านี้ยุคทศวรรษ 80 คือช่วงเวลาของ ลิเวอร์พูล แต่ตอนนี้คือยุคทองของเราและก็คาดหวังเสมอว่าพวกเขาจะขึ้นมาท้าทายเราบ้าง"

นายใหญ่ชาวสกอตต์ กล่าวถึง แมนฯซิตี ที่คว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ วันเดียวกับที่ แมนฯยู คว้าแชมป์ พรีเมียร์ชิป ว่า "นอกจากนี้ก็คาดว่า แมนฯซิตี จะขึ้นมาท้าทายเราเช่นกัน เพราะเป็นช่วงเวลาอันยอดเยี่ยมที่เราพร้อมจะรับคำท้า ไม่สำคัญด้วยว่าทีมนั้นจะเป็นใครมาจากไหน"
กำลังโหลดความคิดเห็น