xs
xsm
sm
md
lg

ปืนยิ้ม ‘เพอร์ซี’ อาจฟิตทันกระซวกผีชี้ชะตาเข้าชิง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ส่อได้รับข่าวดีเมื่อ โรบิน ฟาน เพอร์ซี เตรียมเร่งฟิตกลับมาล่าตาข่าย “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในรอบตัดเชือกนัดที่สองของศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก กลางสัปดาห์นี้
ปืนลุ้น เพอร์ซี ฟิตทะลวงผี
อาร์เซนอล มีคิวเปิดเอมิเรตส์ สเตเดียม ในกรุงลอนดอน รับการมาเยือนของ “แชมป์เก่า” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกชิงจ้าวยุโรปรอบรองชนะเลิศ นัดชี้ชะตาคืนวันอังคารที่ 5 พฤษภาคม 2552 โดยฝ่ายหลังได้เปรียบอยู่จากการเปิดบ้านเฉือนชนะมาได้ในนัดก่อน 1-0

อย่างไรก็ตาม อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือมันสมองของ “ปืนใหญ่” อาจช็อก “ผีแดง” ด้วยการส่ง โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้าตัวเก่งทีมชาติฮอลแลนด์ลงประสานงาน เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ในเกมชี้ชะตาก็เป็นได้

โดย ฟาน เพอร์ซี ประสบปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อโคนขา แต่ล่าสุด “เดลีย์เมล์” สื่อเมืองผู้ดีรายงานว่าตอนนี้ดาวเตะชาวดัตช์สลัดอาการบาดเจ็บได้แล้ว และกำลังเร่งทำความฟิตเผื่อต้องลงไปเปลี่ยนสถานการณ์ให้ อาร์เซนอล

อย่างไรก็ตาม หาก ฟาน เพอร์ซี ลงไม่ได้จริงๆ เวนเกอร์ ยังมีทางเลือกในแนวรุกอย่าง นิคลาส เบนด์ทเนอร์ และ คาร์ลอส เวลา ที่เพิ่งช่วยกันถลุงประตู “ปอมปีย์” ปอร์ทสมัธ 3-0 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา รวมถึงอาจได้ เอดูอาร์โด ดา ซิลวา หัวหอกทีมชาติโครเอเชียเชื้อสายบราซิเลียน ที่บาดเจ็บโคนขามาจากเกมนัดแรกกับ แมนฯ ยูไนเต็ด

ด้าน เวนเกอร์ เผยกับสื่อถึงเกมใหญ่ที่กำลังจะมาถึง “ผมมองไปที่ภาพรวมของเรา ตอนที่บุกไปดวลจุดโทษเอาชนะโรมา คงเห็นแล้วว่าความกดดันไม่ส่งผลกระทบใดๆ แม้เราเป็นทีมซึ่งเต็มไปด้วยนักเตะดาวรุ่ง”

“แม้เราต้องเจอช่วงเวลาที่ยากลำบากในเกมเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด แต่คราวนี้พวกเขาคงเป็นฝ่ายที่เครียดบ้าง แมนฯ ยูไนเต็ด จะเจอประสบการณ์ที่ไม่ดีในเอมิเรตส์ สเตเดียม ส่วนเรายังมี 90 นาทีรออยู่ ผมและทีมยังเชื่อว่าเราสามารถทำอะไรกันได้” กุนซือชาวฝรั่งเศสตบท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น