xs
xsm
sm
md
lg

"เมียเอ็กซ์" สุขเสมอคู่ "รอดดิก" ไม่ว่าแต่งหรือแค่กิ๊ก!!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บรูคลีน อิ่มเอิบหลังแต่งงาน
บรูคลีน เดกเกอร์ (รอดดิก) ภรรยาสาวสุดสวยของ แอนดี รอดดิก ยอดนักเทนนิสมือ 6 ของโลกชาวอเมริกันเผยระหว่างร่วมงานแฟชันที่นครนิวยอร์กว่ามีความสุขเสมอเมื่อได้อยู่เคียงข้างอดีตนักเทนนิสมือ 1 ของโลกไม่ว่าจะอยู่ในสถานะภรรยา คู่หมั้น หรือ คนจีบกัน

เมื่อวันเสาร์ที่ 18 เมษายนที่ผ่านมา บรูคลีน เดกเกอร์ นางแบบสุดเซ็กซีวัย 21 ปี แต่งงานกับ แอนดี รอดดิก นักหวดมือ 6 ของโลกคู่หมั้นวัย 26 ปีที่คบกันมาตั้งแต่ปี 2007 โดยทั้งคู่ยึด คันทรี คลับ ในเมือง ออสติน รัฐเท็กซัส บ้านเกิดของฝ่ายชายเป็นสถานที่เติมเต็มชีวิตคู่หลังจากนั้นได้เดินทางไปฮันนีมูนที่ โฟร์ ซีซัน ปาปากาโย รีสอร์ต ใน คอสตา ริกา อย่างมีความสุข โดยล่าสุด "เอ-ร็อด" ซ้อมเทนนิสอยู่ที่บ้านในเท็กซัส ส่วน บรูคลีน ไปออกงานแฟชันที่ สถาบัน คอสตูม ในนิวยอร์กเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาและได้มีโอกาสเผยความประทับใจเกี่ยวกับงานวิวาห์เป็นครั้งแรก

บรูคลีน ซึ่งเดินทางมางานที่ นิวยอร์ก พร้อมกับ เดเร็ก เเลม ดีไซเนอร์ชื่อดัง กล่าวถึงงานวิวาห์เมื่อสามสัปดาห์ก่อนว่า "สุดยอดและน่ามหัศจรรย์" สำหรับการไปฮันนีมูนที่ โฟร์ ซีซัน ปาปากาโย รีสอร์ต ใน คอสตา ริกา และได้พายเรือคายัก ,ปีนเขาและตีกอล์ฟกับสามี นางแบบวัย 21 ปี เผยว่า "คอสตา ริกา นับเป็นสถานที่ที่เงียบสงบและน่าอยู่มากๆ เหมือนเราทั้งสองคนได้หลีกหนีความวุ่นวายในเมืองมาใช้ชีวิตอย่างมีความสุขหลังเเต่งงาน ช่างเป็นอะไรที่วิเศษสุดจริงๆ"

เมื่อถูกผู้สื่อข่าว กอสซิป เกิร์ล ถามถึงความเปลี่ยนแปลงหลังสละโสด บรูคลีน กล่าวว่า "รู้สึกเหมือนเดิมไม่ว่าจะแต่งงาน เป็นคู่หมั้นหรือแค่จีบกัน ฉันก็มีความสุขเสมอเมื่อได้อยู่กับ แอนดี"

ทั้งนี้ต้องติดตามกันต่อไปว่า บรูคลีน และ แอนดี รอดดิก จะใช้ชีวิตคู่อย่างไรเมื่อฝ่ายชายต้องเดินทางไปแข่งขันเทนนิสส่วนใหญ่ในทวีปยุโรป ขณะที่ฝ่ายหญิงรับงานบันเทิงในสหรัฐฯ โดยในสัปดาห์หน้าหวดหนุ่มต้องเดินทางไปแข่งขันเทนนิส มาดริด มาสเตอร์ส ที่กรุงมาดริด ประเทศสเปน ยังไม่มีการยืนยันออกมาว่า บรูคลีน จะตามไปเชียร์ด้วยหรือไม่
ถ่ายกับดีไซเนอร์ แลม

กำลังโหลดความคิดเห็น