xs
xsm
sm
md
lg

"รอดดิก" รับบรรยากาศงานวิวาห์เหมือนฝัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดกเกอร์ - รอดดิก
แอนดี รอดดิก ยอดนักเทนนิสมือ 6 ของโลกชาวอเมริกันอาศัยรายการวิทยุในเมืองออสติน รัฐเท็กซัส บ้านเกิด เปิดเผยเรื่องราวงานแต่งงานเมื่อสองสัปดาห์ที่ผ่านมา รวมถึงงาน ฮันนีมูน โดยอดีตมือ 1 ของโลกให้คำจำกัดความงานแต่งงานครั้งนี้ว่า "เหมือนฝัน"

เมื่อวันเสาร์ที่ 18 เมษายนที่ผ่านมา แอนดี รอดดิก มือ 6 ของโลกวัย 26 ปีแต่งงานกับ บรูคลีน เดกเกอร์ คู่หมั้นสุดสวยวัย 21 ปีที่คบกันมาตั้งแต่ปี 2007 โดยทั้งคู่ยึด คันทรี คลับ ในเมือง ออสติน รัฐเท็กซัส บ้านเกิดของฝ่ายชายเป็นสถานที่เติมเต็มชีวิตคู่ ท่ามกลางญาติๆและเพื่อนสนิทมาร่วมเป็นพยายราว 30 คน และล่าสุดเมื่อวันอังคารที่ 28 เมษายนที่ผ่านมา "เอ-ร็อด" มีโอกาสมาเปิดเผยประสบการณ์ความประทับใจดังกล่าวผ่านรายการวิทยุของเมือง ออสติน ซึ่งถูกถอดความลงเป็นตัวหนังสือในบล็อกของ www.andyroddick.com

“งานแต่งงานของผมสมบูรณ์แบบจริงๆ เริ่มจาก เอลตัน จอห์น เล่นดนตรีได้ไพเราะจับใจ ผมภูมิใจมากที่อัจฉริยะทางดนตรีอย่างเอลตัน ให้เกียรติมาบรรเลงเพลงเพราะๆ จนทำให้งานของเราเหมือนภาพในความฝัน" รอดดิก กล่าวพร้อมเผยต่อว่า "หนึ่งคืนหลังจากงานแต่งงาน ผมได้จัดปาร์ตีที่ร้านบาร์บีคิวในออสติน ส่วนตัวผมรู้สึกว่านี่เป็นครั้งแรกในชีวิตที่เพื่อนสนิทของผม ญาติๆ และบุคคลที่มีชื่อเสียงระดับโลกซึ่งผมนับถือมาร่วมเฉลิมฉลองในสถานที่เดียวกัน"

หลังเล่าประสบการณ์งานฉลองวิวาห์ รอดดิก หันมาเผยความประทับใจในการไปดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์กับ บรูกลิย์น ภรรยาสุดที่รัก ที่ โฟร์ ซีซัน ปาปากาโย รีสอร์ต ใน คอสตา ริกา “เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาผมได้ไป ฮันนี มูน ที่ คอสตา ริกา เราสองคนมีความสุขมากได้พวกเราได้พายเรือคายักและเล่นกอล์ฟกันอย่ากสนุกสนาน แต่พอเริ่มเหนื่อย ผมและภรรยาเลยตัดสินใจเดินทางกลับเร็วขึ้นเพื่อมาดูการแสดงโชว์ของ เดฟ แมตธิวส์"

ทั้งนี้ รอดดิก ถอนตัวจากการแข่งขันเทนนิส โรม มาสเตอร์ส ที่อิตาลี ในสัปดาห์นี้ และเตรียมไปลงแข่งขัน มาดริด มาสเตอร์ส ในวันที่ 11-17 พฤษภาคมนี้เป็นทัวร์นาเมนต์แรกหลังงานแต่งงาน
กำลังโหลดความคิดเห็น