xs
xsm
sm
md
lg

“เว็บบ์” รับพลาดให้จุดโทษผีเกมถล่มไก่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮาวเวิร์ด เว็บบ์
ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ สิงห์เชิ้ตดำชื่อดัง ออกมายอมรับแล้วว่าผิดพลาดเองที่ให้จุดโทษ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมที่เปิดรังถล่ม “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 5-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

โดย ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ ผู้ตัดสินคนดัง ตกเป็นเป้าโจมตีจาก แฮร์รี เรดแนปป์ กุนซือไก่เดือยทอง รวมไปถึงถูกวิจารณ์จาก อลัน แฮนเซน และ ลี ดิกซัน 2 ผู้บรรยายจากรายการแมตช์ ออฟ เดอะ เดย์ ทางบีบีซี หลังเป่าให้จุดโทษเจ้าบ้านในเกมที่ แมนฯยู พลิกชนะ สเปอร์ส 5-2 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

ภายหลังจากถูกตำหนิ เว็บบ์ ยอมรับว่า ได้กลับไปชมเทปการแข่งขันนัดนั้นอีกครั้ง พร้อมกับมองเห็นความผิดพลาดของตัวเองด้วย “ผมยอมรับว่าเห็นจังหวะนั้นแล้ว และยืนยันได้ว่ามันเป็นความผิดพลาด ซึ่งผู้ตัดสินทุกคนก็อยากให้การตัดสินยุติธรรมที่สุด แต่มันไม่ง่ายเมื่อมองจากตำแหน่งที่ผมยืนอยู่”

“มันไม่ใช่แค่ทุกคนที่ผิดหวัง เพราะผมเองก็รู้สึกไม่ต่างกัน ผมใช้ความพยายามมากแล้ว และจะศึกษาการทำหน้าที่ของตัวเอง เพื่อไม่ให้เกิดความผิดพลาดขึ้นอีกในอนาคต แต่ที่ผ่านมาผมถูกตำหนิมากมาย ทั้งที่พยายามอย่างสุดความสามารถที่จะให้เกิดความผิดพลาดน้อยที่สุด ใครก็ได้ช่วยหาคนที่ไม่เคยทำผิดพลาดมาให้ดูหน่อย แต่คงไม่มีแน่” เว็บบ์ กล่าว

สำหรับ ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ จะได้ลงทำหน้าที่ในเกมสำคัญอย่าง เอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศระหว่าง เอฟเวอร์ตัน กับ เชลซี ในวันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคมนี้อีกด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น