xs
xsm
sm
md
lg

"แฮมิลตัน" ลุ้นระทึก รอฟังคำตัดสินคดีลวงโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฮมิลตัน แชมป์โลกเอฟวัน 2008
ลูอิส แฮมิลตัน และทีมงานแม็คลาเรน ต้องลุ้นระทึกผลการตัดสินจากสภามอเตอร์สปอร์ตโลก (WMSC) ในช่วงค่ำวันนี้ ว่าจะถูกลงโทษหนักหรือไม่ จากคดีให้การเท็จต่อเจ้าหน้าที่ควบคุมการแข่งขันในศึกออสเตเลียน กรังด์ปรีซ์ เมื่อเดือนที่ผ่านมา

แชมป์โลกรถสูตรหนึ่งวัย 24 ปี และทีมงาน ถูกสหพันธ์ยานยนต์นานาชาติ (เอฟไอเอ) ตัดสิทธิ์ให้ออกจากการแข่งขันออสเตรเลียน กรังด์ปรีซ์ เนื่องจากไปให้การเท็จต่อเจ้าหน้าที่ควบคุมการแข่งขัน เกี่ยวกับการเปิดทางให้ยาร์โน ทรูลีย์ แซงขึ้นหน้าในรอบเซฟตีคาร์

ซึ่งในช่วงเย็นวันนี้ ทีมงานแม็คลาเรน จะต้องเข้ารับฟังคำตัดสินจากสภามอเตอร์สปอร์ตโลก (WMSC) ที่จะมีการหารือกันที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งก่อนหน้านี้มีการคาดการณ์ว่า ทีมซิลเวอร์แอร์โรว์ส อาจจะถูกแบนจากการแข่งขันเป็นจำนวน 2 สนามในฤดูกาลนี้

อย่างไรก็ดีนักซิ่งเลือดผู้ดีให้สัมภาษณ์แบบไม่กังวลใจผ่านเดอะซัน (THE SUN) สื่อดังเมืองผู้ดีว่า "ผมไม่คิดอะไรมากเกี่ยวกับผลการตัดสิน ซึ่งไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น สมาธิของผมอยู่ที่การแข่งขันบนแทร็กเท่านั้น"

สำหรับแฮมิลตันจะไม่เดินทางไปยังสภามอเตอร์สปอร์ตโลก (WMSC) ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศสในค่ำวันนี้ โดนทีมแม็คลาเรนจะส่งเพียง มาร์ติน วิทมาร์ช ทีมบอสคนปัจจุบัน เข้าไปชี้แจงกับที่ประชุมเพียงคนเดียวเท่านั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น