xs
xsm
sm
md
lg

"โรบินโญ" หวานอยู่เรือใบอีกนานตอบแทน "ฮิวจ์ส"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรบินโญ ฝากชีวิตไว้ที่แมนฯ ซิตี ?
โรบินโญ กองหน้าจอมลวดลายทีมชาติบราซิล ยืนยันว่าจะปักหลักค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี ต่อไปในระยะยาว โดยให้เหตุผลว่าต้องการตอบแทนความไว้วางใจที่ มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือใหญ่ของทีมมอบให้อย่างเต็มเปี่ยม

ดาวเตะอารมณ์ศิลปินตกเป็นเป้าสายตานับตั้งแต่ย้ายจาก รีล มาดริด ยอดทีมแห่งลา ลีกา สเปน มาอยู่กับ “เรือใบสีฟ้า” ด้วยค่าตัวสถิติของเมืองผู้ดีที่ 32.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,722.5 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แม้จะทำผลงานยิงไปแล้วทั้งสิ้น 13 ประตู แต่ก็มีข่าวลือเป็นระยะว่าอาจโบกมือลาย่านอีสท์แลนด์สหลังจบซีซันนี้

อย่างไรก็ตาม โรบินโญ ออกมาสยบกระแสด้วยตัวเองโดยการให้สัมภาษณ์ผ่านทางเว็บไซต์ของสโมสรว่า “ทีมถูกตั้งความหวังเอาไว้สูงกว่าศักยภาพของทีม แต่เป้าหมายของผมตอนนี้คือการอยู่กับสโมสรแห่งนี้ให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้”

“ผู้จัดการทีม (มาร์ค ฮิวจ์ส) มอบความเชื่อมั่นในตัวผมอย่างเต็มที่ และเพื่อนร่วมทีมก็คอยสนับสนุนให้ผมทำผลงานออกมาดีที่สุด ประตูเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (แมนฯ ซิตี ชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน 4-2) ช่วยเรียกความมั่นใจกลับมาได้ไม่น้อย ซึ่งผมจะพยายามยิงประตูให้มากที่สุดในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้”

“ผมไม่เคยเสียใจที่ย้ายมาอยู่ที่นี่ ซึ่งนี่เป็นเพียงปีแรกของผมกับสโมสรแห่งนี้เท่านั้น ผมจะพยายามทำผลงานให้ดียิ่งขึ้นในแต่ละปีนับจากนี้ และหวังว่าในอนาคตผมจะมีความสุขมากยิ่งขึ้นกับการใช้ชีวิตในทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี” อดีตแข้งซานโตส ร่ายยาว
กำลังโหลดความคิดเห็น