xs
xsm
sm
md
lg

“ฮิวจ์ส” ไซโค “ยิ่งสูงยิ่งหนาว” ทำวิลลาแข้งขาสั่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ออกโรงไซโค “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลลา เริ่มแข้งขาสั่น เพราะเจอภาวะกดดันจากการเบียดลุ้นเกาะอันดับ 4 ของตารางพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แอสตัน วิลลา ออกอาการสะดุดเปิดบ้านโดน “ช่างปั้นหม้อ” สโต๊ก ซิตี ตามเสมอ 2-2 ในช่วงทดเจ็บช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยคืนวันนี้ (พุธที่ 4 มีนาคม) มาร์ติน โอนีล มีคิวนำทัพ “สิงห์ผงาด” ทีมอันดับ 4 ของตารางไปเยือน แมนฯ ซิตี

ก่อนเกมการแข่งขันจะเริ่มขึ้น มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือ “เรือใบสีฟ้า” เล่นสงครามจิตวิทยาใส่คู่แข่ง “บางที แอสตัน วิลลา เริ่มมีความวิตกกังวลขึ้นเรื่อยๆ จากจุดที่พวกเขายืนอยู่ (อันดับ 4 ของตารางพรีเมียร์ลีก) นี่เป็นพื้นที่ใหม่สำหรับพวกเขา เราคงได้เห็นแล้วว่ามันส่งผลกระทบอย่างไร”

“พวกเขาเริ่มที่จะสะดุด วิลลา ไม่ชนะใครมาติดต่อกัน 5 นัด (รวมศึกเอฟเอ คัพ และ ยูฟา คัพ อีกสองนัด) ดูเหมือนบางทีพวกเขาไม่ได้ผลการแข่งขันที่ต้องการมาอยู่ในมือ” ผู้จัดการทีมเลือดเวลส์ ทิ้งท้าย

อย่างไรก็ตาม ในส่วนของ ฮิวจ์ส คงกดดันไม่น้อยเช่นกันหลังจาก “เรือใบสีฟ้า” บุกพ่าย “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 0-1 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้การเปิดซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ รับมือ วิลลา แฟนๆ เจ้าถิ่นคงมองถึงชัยชนะ ทว่า แมนฯ ซิตี ประสบปัญหาในเกมรุกเมื่อ เคร็ก เบลลามี เจ็บเข่า ขณะที่ โรบินโญ เจ็บข้อเท้า ลงสนามช่วยต้นสังกัดไม่ได้ทั้งคู่ ทำให้ ฮิวจ์ส อาจต้องพึ่งบริการของ เบนจานี เอ็มวารูวารี, แดเนียล สเตอร์ริดจ์, วาเลรี โบจินอฟ หรือ เฟลิเป ไคเซโด
วิลลาแข้งขาชักสั่นหลังเจอความกดดัน
เรือใบปราศจากทีเด็ดอย่าง เบลลามี
กำลังโหลดความคิดเห็น