xs
xsm
sm
md
lg

"ไอร์แลนด์" ซึมนำเร็วกลับเจ๊ง "ฮิวจ์ส" เชื่อเรือใบยังมีลุ้น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แมนฯ ซิตี นำเร็วแต่ลงเอยด้วยความปราชัย
สตีเฟน ไอร์แลนด์ มิดฟิลด์ขาลุยของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ผิดหวังที่อุตส่าห์ขึ้นนำ ฮัมบูร์ก ตั้งแต่ยังไม่ถึง 1 นาทีแรก ทว่ากลับลงเอยด้วยความปราชัย ด้าน มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือชาวเวลส์เชื่อมั่นว่ายังมีลุ้นเข้ารอบอยู่

“เรือใบสีฟ้า” ตกเป็นรอง “สิงห์เหนือ” ก่อนในศึกยูฟ่า คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 9 เมษษยนที่ผ่านมา หลังจากออกไปพ่ายที่สนามนอร์ดบังค์ อารีนา 1-3 ทั้งที่ ไอร์แลนด์ เจาะตาข่ายให้ทีมดังจากอังกฤษนำก่อนตั้งแต่ 35 วินาทีแรกของเกม

หลังจบการแข่งขัน กองกลางหัวใสให้สัมภาษณ์กับ ITV4 สถานีโทรทัศน์แดนผู้ดีว่า “เราโยนความได้เปรียบจากการออกสตาร์ทอย่างยอดเยี่ยมทิ้งไปเอง และไม่สามารถต้านทานได้ดีพอ ผมคิดว่าเราสามารถต่อกร ฮัมบูร์ก ได้ แต่พวกเขากลับสร้างสรรค์โอกาสและกดดันเราได้มากกว่า คืนนี้เรายังแข็งแกร่งไม่พอ”

ขณะที่ มาร์ค ฮิวจ์ส ยังคงมองว่าลูกทีมมีโอกาสพลิกสถานการณ์กลับมาเข้ารอบรองชนะเลิศได้ “เกมนี้เราเสียไปถึง 3 ลูก แต่เราก็ยังแสดงให้เห็นว่าสามารถสร้างปัญหาให้กับพวกเขาได้ไม่น้อย ซึ่งเกมที่อีสต์แลนด์สในสัปดาห์หน้าจะมีความหมายอย่างยิ่งสำหรับเรา”

“ผมบอกกับนักเตะในทีมแล้วว่าอย่าเพิ่งคิดว่าเราหมดโอกาสเข้ารอบแล้ว เพราะเราเชื่อว่าจะสามารถยิงประตูคืนได้ในการเล่นนัดที่ 2 แม้การเสียถึง 3 ประตูจะทำให้สถานการณ์ของเราลำบากยิ่งขึ้น แต่เราจะไม่ถอดใจเด็ดขาด ส่วนวันนี้เรามีปัญหาตรงที่ผู้เล่นหลายคนบาดเจ็บ ทำให้ความแข็งแกร่งของทีมลดลง” สปาร์กี ร่ายยาว
โยล รอวัดกึ๋นกับ ฮิวจ์ส อีกทีในแมตช์หน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น