xs
xsm
sm
md
lg

‘ฮิวจ์ส’ ภูมิใจแข้งเรือใบ ‘โยล’ รับโชคดีไม่โดนลูกที่ 3

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาร์ค ฮิวจ์ส ภูมิใจในแข้ง “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี แม้ตกรอบ 8 ทีมสุดท้ายศึกยูฟา คัพ ด้าน มาร์ติน โยล รับโชคดีที่ “สิงห์เหนือ” ฮัมบูร์ก ไม่เสียประตูที่สามเมื่อคืนวาน
ฮิวจ์ส ยังภูมิใจในแข้งเรือใบสีฟ้า
แม้บุกพ่าย แมนฯ ซิตี ถึงอังกฤษ 1-2 แต่สกอร์รวมสองนัด ฮัมบูร์ก ยังดีพอที่จะผ่านเข้าสู่รอบตัดเชือกฟุตบอล ยูฟา คัพ ประจำฤดูกาล 2008/09 หลังเก็บชัยได้ 4-3 ทำให้ได้สิทธิไปดวลเกือก “นกนางนวล” แวร์เดอร์ เบรเมน เพื่อนร่วมชาติจากเยอรมนีต่อไป

ภายหลังการแข่งขัน มาร์ค ฮิวจ์ส ออกมาให้สัมภาษณ์สื่อเมืองผู้ดี “เราควรภูมิใจในฟอร์มการเล่นของทีม นี่ถือเป็นคืนที่ยิ่งใหญ่สำหรับทุกคน นักเตะโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าพอใจ ตอนนี้คงต้องรอเวลาที่เหมาะสมในการขึ้นไปลุ้นตำแหน่งแชมป์ แต่ตอนนี้เรายังไม่ดีพอ”

“เกมในคืนนี้เราสร้างความกดดันให้แก่ ฮัมบูร์ก ทีมซึ่งยอดเยี่ยม อีกทั้งแฟนๆ ยังสร้างบรรยากาศได้อย่างสุดยอด เพียงแต่ว่าหลังจากที่เราเหลือผู้เล่นแค่ 10 คน พวกเขาสามารถเก็บบอลเอาไว้ได้” กุนซือเลือดเวลส์ตบท้าย

ด้าน มาร์ติน โยล กุนซือชาวดัตช์ของ “สิงห์เหนือ” กล่าวบ้าง “เราเป็นทีมที่ดีกว่าจากนัดแรก และผมรู้สึกว่าเราเล่นดีกว่าเช่นกันในครึ่งแรก แต่จุดโทษเป็นอะไรที่ย่ำแย่ ผมค่อนข้างกังวลใจเนื่องจากเราต้องการประตูเพิ่ม ทว่าก็โชคดีที่พวกเขาไม่ได้ประตูที่สาม”
กำลังโหลดความคิดเห็น