xs
xsm
sm
md
lg

‘ฮิวจ์ส’ โบ้ยเรือใบเจ็บ-ล้าทำพ่ายเจ้าสัวน้อยคาบ้าน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ออกมาโบ้ยอาการบาดเจ็บและโปรแกรมกลางสัปดาห์เล่นงานจนนักเตะของตนล้าก่อนพ่าย “เจ้าสัวน้อย” ฟูแลม คาถิ่น 1-3 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวาน
เอตูฮู กระทุ้งประตูเรือใบสีฟ้า
แม้ สตีเฟน ไอร์แลนด์ ซัดให้ แมนฯ ซิตี นำก่อน 1-0 เมื่อจบครึ่งแรก แต่มาลุยต่อครึ่งหลัง คลินท์ เดมซีย์ ลงมาเบิ้ลสกอร์ให้ทีมเยือน ดิกสัน เอตูฮู บวกเพิ่มอีกลูกทำให้ ฟูแลม บุกมาเก็บชัยถึงถิ่น ซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ 3-1 มีเพิ่มเป็น 43 คะแนนจากการลงเตะ 32 นัด ขึ้นมาอยู่ที่ 8 ขณะที่ “เรือใบสีฟ้า” รั้งที่ 11 มีอยู่ 38 แต้มเท่าเดิม

ภายหลังการแข่งขัน มาร์ค ฮิวจ์ส ครวญผ่าน “สกายสปอร์ตส” สื่อเมืองผู้ดี เนื่องจากแข้งตัวจริงอย่าง เคร็ก เบลลามี, เวย์น บริดจ์, ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ หรือว่า เบนจานี เอ็มวารูวารี เจ็บมาจากเกมบุกพ่าย “สิงห์เหนือ” ฮัมบูร์ก 1-3 ในศึกยูฟา คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดแรก เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ขณะที่ โรบินโญ มีอาการล้าต้องสตาร์ทบนม้านั่งสำรอง

ฮิวจ์ส เผย “ เราต้องขาดนักเตะกุญแจสำคัญของทีมและก็เล่นกันอย่างไร้พลัง สิ่งเหล่านี้มีความจำเป็นในการลุยพรีเมียร์ลีก ขณะที่ ฟูแลม ได้ประโยชน์ชัดเจนจากการที่พวกเขาได้พักเต็มๆ ตลอดสัปดาห์ ผิดกลับเรามีผลกระทบจากเกมเมื่อกลางสัปดาห์”

“บางครั้งเมื่อคุณรู้สึกเหน็ดเหนื่อยใจ มันย่อมส่งผลกระทบต่อการเล่นในสนาม เราก่อความผิดพลาดและก็สูญเสียพลังไปจากเกมเมื่อวันพฤหัสบดี มันจึงไม่ง่ายเลยกับนัดนี้ ผมพยายามจัดทีมที่สดลงสนาม นักเตะอย่าง มาร์ติน เปตรอฟ และ เคลวิน เอตูฮู ได้สตาร์ท ขณะที่ โรบินโญ ต้องนั่งสำรองไปก่อน ยิ่งการขาดหายไปของ ไรท์-ฟิลลิปส์ และ บริดจ์ ทำให้ทุกอย่างมันยากเย็น” กุนซือชาวเวลส์ อ้างตบท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น