xs
xsm
sm
md
lg

พี่ชายดอดแก้ข่าว ‘ดินโญ’ หนีมิลานซบเรือใบสีฟ้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรแบร์โต เด แอสซิส พี่ชายและเอเย่นต์ส่วนตัวของ โรนัลดินโญ ออกมาปัดกระแสข่าวลือที่ว่าน้องชายของตนไร้ความสุขกับ เอซี มิลาน และอาจโยกไปร่วมงาน “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ช่วงซัมเมอร์นี้
ดินโญ ยังไม่คิดบ๊ายบายมิลาน
ฮือฮาอยู่พักใหญ่หลังจาก โรนัลโญ ตัดสินใจผละ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา ในลา ลีกา สเปน มาร่วมงาน ริคาร์โด กากา เพลย์เมคเกอร์เพื่อนร่วมชาติบราซิล ผนึกกำลังนำ “ปิศาจแดงดำ” เอซี มิลาน ไล่ล่าความยิ่งใหญ่กลับคืนมา

ทว่า โรนัลดินโญ กลับฟอร์มตกอย่างน่าใจหาย สภาพร่างกายก็ไม่ฟิตลงเล่นเต็ม 90 นาทีแค่ 10 นัดเท่านั้นจากทั้งหมด 38 เกมรวมทุกรายการ แถมยิงประตูไม่ได้มาตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ทำให้มีข่าวว่าดาวเตะวัย 29 ปี รู้สึกไม่มีความสุขอยากเดินออกจากถิ่น ซาน ซิโร เสียแล้ว และมีกระแสอาจไปประสานงาน โรบินโญ ที่ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

อย่างไรก็ตาม โรแบร์โต เด แอสซิส ออกมาโบ้ยข่าวดังกล่าวกับ “เดอะซัน” สื่อชั้นนำ “สถานการณ์ของ ดินโญ กับมิลานยังคงสงบนิ่ง อาการบาดเจ็บส่งผลกระทบต่อเขาในการเริ่มต้นกับต้นสังกัดใหม่ ตอนนี้ ดินโญ อยู่ในยุคใหม่และก็อยู่ในแผนการทำทีมของมิลาน”

“ดังนั้นมันไม่จริงเลยกับการที่ ดินโญ จะมองหาโอกาสไปเล่นนอกอิตาลี ส่วนความสนใจจาก แมนฯ ซิตี หรือไม่นั้น ผมรู้แต่เพียงว่า โรนัลดินโญ ยังมีสัญญากับมิลาน ไปจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2011” พี่ชายตบท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น