xs
xsm
sm
md
lg

"ราฟา" ยันหงส์สู้ต่อแม้ถูกผีนำห่าง 5 แต้ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบนิเตซ ไม่ยอมแพ้
ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เปิดเผยว่าตนจะกำชับแนวรับของลูกทีมเป็นพิเศษในเกมพรีเมียร์ชิปช่วงสุดสัปดาห์นี้ที่ "หงส์แดง" จะลงสนามฟาดแข้งกับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี เนื่องจากมองว่าคู่แข่งมีความน่ากลัวดุดันในเกมรุก พร้อมยืนยันด้วยว่าต้นสังกัดของตนยังไม่ยอมแพ้ต่อการไล่ล่าแชมป์ลีกหลังจากถูก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำคะแนนหนีห่างออกไป

เบนิเตซ เตรียมนำ "เครื่องจักรสีแดง" เปิดสนามแอนฟิลด์ต้อนรับการมาเยือนของ แมนฯ ซิตี ในเกมลีกสูงสุดเมืองผู้ดี วันอาทิตย์นี้ โดยกุนซือวัย 49 ปีออกมากล่าวถึงเกมดังกล่าวว่า "เรารู้ดีว่าเกมที่จะพบกับ ซิตี มีความสำคัญ นั้นคือเหตุผลที่เราทุ่มเทสมาธิทั้งหมดให้กับเกมนี้ พวกเขามีเกมรุกดุดันน่ากลัวจนทำได้หลายประตูเนื่องจากมีผู้เล่นฝีเท้าดีอย่าง โรบินโญ และ (เคร็ก) เบลลามี ดังนั้นผมกำชับลูกทีมให้ระแวดระวังให้ดี

ขณะเดียวกัน เบนิเตซ กล่าวยืนยันด้วยว่า ลิเวอร์พูล ไม่ยอมแพ้ต่อการไล่ล่าแชมป์ลีกสูงสุดของเกาะอังกฤษ แม้จะถูก แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เพิ่งเก็บชัยชนะเหนือ ฟูแลม 3-0 ในเกมนัดตกค้างเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมาจนมีคะแนนเพิ่มเป็น 59 แต้มทิ้งห่างออกไปถึง 5 แต้มก็ตาม

"คุณไม่มีทางรู้แน่นอนว่าอะไรจะเกิดขึ้นบ้าง คุณอาจเสียคะแนนไปในวันนี้ แต่อีกหลายวันถัดไปคู่แข่งอาจทำแต้มหล่นหายไปเช่นกัน ดังนั้นเราต้องเดินหน้าต่อไปและคว้าชัยชนะมาทุกเกมที่ลงสนาม" กุนซือวัย 49 ปีกล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น