xs
xsm
sm
md
lg

‘ทักษิณ’ ขอศาลกลับเมืองผู้ดีดูใจ ‘เรือใบสีฟ้า’

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีของไทยยื่นเรื่องต่อศาลเพื่อขอกลับอังกฤษไปดูใจ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่ผลงานกำลังตกต่ำ

แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ชิปถอยห่างจากโอกาสไปเล่นฟุตบอลยุโรปในฤดูกาลหน้า เนื่องจาก สเวน-โกรัน อีริคส์สัน กุนซือชาวสวีดิชเพิ่งนำทีมชนะได้แค่ 2 นัดจาก 12 เกมหลังสุด

จากสถานการณ์ดังกล่าว พ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ชินวัตร ซึ่งเดินทางกลับมายังประเทศไทยเพื่อสู้คดีทุจริตในหลายๆ เรื่องของตัวเองได้ร้องไปยังศาลสถิตยุติธรรมของไทยในการขอเดินทางกลับไปยังเมืองผู้ดี เพื่อทำหน้าที่ประธานสโมสร แมนฯ ซิตี หลังห่างหายไปนาน ก่อนกลับมารายงานตัวต่อศาลต่อไปในวันที่ 11 เมษายนนี้

โดย “แม้ว” ออกมาเผย “ ผมยังมีความรับผิดชอบต่อโมสรฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ซิตี ผมรู้สึกว่าทีมพ่ายแพ้มากเกินไปในช่วง 3-4 เดือนมานี้ในช่วงที่ผมยุ่งๆ อยู่พอดี ดังนั้นผมจึงต้องกลับไปที่นั่นเพื่อทำอะไรให้มันดีขึ้น ”

สำหรับ แมนฯ ซิตี ความพ่ายแพ้ในเกมเยือน เรดดิง 0-2 ในเกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาทำให้ “เรือใบสีฟ้า” หล่นไปอยู่ในอันดับ 8 ของตารางพรีเมียร์ชิป ลงสนาม 29 นัดเก็บมา 45 คะแนน ตามหลัง “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลลา ทีมอันดับ 6 ซึ่งได้ลุ้นโควตา ยูฟ่า คัพ อยู่สามแต้ม แถมยังลงเตะมากกว่าหนึ่งนัด
กำลังโหลดความคิดเห็น