xs
xsm
sm
md
lg

“เอลาโน” ฝันเรือใบคว้าตั๋วแชมเปียนส์ลีกซีซันหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอลาโน บลูเมอร์ เพลย์เมกเกอร์บราซิเลียนวาดฝันเห็น “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี คว้าตั๋วยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าให้จงได้
เอลาโน ฝันพาเรือใบไปแชมเปี้ยนส์ลีก
แม้ แมนฯ ซิตี จบในอันดับ 9 ของตารางพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2007/08 แต่ทัพ “เรือใบสีฟ้า” ได้โอกาสไปเล่นในศึกยูฟ่า คัพ ซีซั่นหน้าจากโควตาแฟร์เพลย์ อย่างไรก็ตาม เอลาโน บลูเมอร์ วาดฝันไว้มากกว่านั้น

โดย เอลาโน กล่าวกับสื่อเมืองผู้ดี “เราอาจไม่ถึงเป้าหมายในฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ผมคิดว่าทีมสามารถปรับปรุงกันขึ้นมาได้ในปีหน้า เพื่อสู้ในการคว้าสิทธิไปเล่นยูฟ่า คัพ อีกครั้ง หรือแม้แต่ไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก”

“ส่วนตัวผมแล้วกับฤดูกาลแรกคิดว่าตัวเองทำผลงานได้ดี สามารถยิงประตูให้ทีมได้และก็รู้จักสไตล์ฟุตบอลอังกฤษมากขึ้น ซึ่งผมก็มั่นใจว่าสามารถขุนฟอร์ตัวเองได้มากกว่านี้ในการเล่นให้ แมนฯ ซิตี” กองกลางทีมชาติบราซิล เผยต่อ

นอกจากนี้ เอลาโน ยังอยากเห็น สเวน-โกรัน อีริคส์สัน คุมทีมในถิ่นซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ ต่อไป หลังข่าวระยะหลังออกมาทำนองว่า พ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ประธานสโมสรจ้องปลดกุนซือชาวสวีดิชออกจากตำแหน่ง

“ข่าวลือต่างๆ มันมากมายเหลือเกิน ดังนั้น จึงต้องมีการพูดจากัน อย่างไรก็ตาม กลุ่มนักเตะค่อนข้างทราบกับสถานการณ์ดังกล่าว สำหรับผมแล้วมีความสุขที่ได้ร่วมงานกับ สเวน-โกรัน อีริคส์สัน และทีมสตาฟฟ์ของเขา ทว่าเรื่องนี้คงต้องให้สโมสรตัดสินใจ” เอลาโน ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น