xs
xsm
sm
md
lg

โฆษกเรือใบยัน “แม้ว” ไม่เคยเอ่ยเรื่องปลด “สเวน”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สเวน โกรัน อีริคส์สัน
พอล ไทร์เรลล์ โฆษกสโมสรแมนเชสเตอร์ซิตี ออกโรงยืนยัน พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ประธานสโมสรไม่เคยเอ่ยปากพูดถึงเรื่องการปลด สเวน โกรัน อีริคส์สัน ออกจากการเป็นผู้จัดการทีม เพียงแต่พูดว่าจะต้องมีการทบทวนผลงานของทีมโดยรวมเท่านั้น

หลังจากที่ สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือเก้าอี้ร้อน นำพลพรรค “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี บุกแดนสยาม เมื่อวานนี้ เพื่อเตรียมลงเตะเกมนัดกระชับมิตรกับทีมรวมดาราไทยแลนด์ พรีเมียร์ลีก ในวันที่ 17 พฤษภาคม เวลา 17.00 น.ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ซึ่งนับตั้งแต่มาถึงเมืองไทย อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษรายนี้ยังไม่ได้ปริปากพูดถึงเรื่องอนาคตของตนเองแต่อย่างใด ทั้งที่ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาอยู่ตลอดว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ประธานสโมสรไม่พอใจกับการทำทีมของผู้จัดการทีมชาวสวีดิชรายนี้ และเตรียมจะปลดออกจากตำแหน่งในเร็ววัน

แต่อย่างไรก็ดี พอล ไทร์เรลล์ โฆษกสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี ได้ออกมายืนยันว่า ประธานสโมสรชาวไทยไม่เคยพูดถึงเรื่องของการปลดผู้จัดการทีมชาวสวีเดนแต่อย่างใด “ตอนนี้เรายังไม่ได้คุยกันถึงเรื่องอนาคตของทีม แต่หลังจากจบฤดูกาล สโมสรได้ทำการทบทวนผลงานของทีมโดยรวม ผลงานของนักเตะ รวมไปถึงการทำบัญชีรายรับ รายจ่ายของทีมเพียงเท่านั้น ซึ่งผลการพิจารณาผลงานของทีมตลอดฤดูกาลน่าจะทราบในสิ้นเดือนนี้ ซึ่งตอนนั้นเราจะกลับไปยังอังกฤษแล้ว”

“เท่าที่ทราบประธานสโมสรของเราไม่เคยพูดถึงเรื่องอนาคตของอีริคส์สันเลย เคยแต่พูดแต่ว่าจะต้องมีการพิจารณาผลงานของทีมตลอดทั้งฤดูกาลเพียงเท่านั้น ส่วนของการมาเล่นในเมืองไทยครั้งนี้ แม้ว่านักเตะบางคนของทีมเราจะเดินทางมาร่วมทีมไม่ได้ แต่มูลค่านักเตะของทีมนี้ก็ราว 70 ล้านปอนด์แล้ว ซึ่งพวกเขาจะเล่นอย่างเต็มที่แน่ และเป็นเรื่องปกติที่ผมมาเมืองไทย จะต้องมีคนถามว่าเมื่อใด นักเตะไทยจะได้ลงสนามให้กับทีม ซึ่งผมได้แค่บอกว่ามันเป็นเรื่องยาก เพราะในพรีเมียร์ลีกกฎระเบียบเยอะ ฉะนั้น การส่งให้พวกเขาไปเล่นกับทีมอื่นก่อนนั้นจะช่วยให้มีโอกาสให้กับเราได้มากขึ้น” โฆษกเรือใบ กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น