xs
xsm
sm
md
lg

"อิกวาอิน" ยิงทดเจ็บ ราชัน 10 คนเฮ 3-2 บี้ 3 แต้ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กอนซาโล อิกวาอิน สวมบทพระเอกให้กับ รีล มาดริด ด้วยการสังหารประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ 3-2 ทั้งที่เหลือผู้เล่น 10 คน ทำให้ไล่จี้ บาร์เซโลนา จ่าฝูงลา ลีกา สเปน เหลือ 3 คะแนน
อิกวาอิน (เสื้อขาว) รับบทฮีโร่ให้กับ รีล มาดริด
ฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันอังคารที่ 21 เมษายนที่ผ่านมา รีล มาดริด เปิดสนามซานติอาโก เบอร์นาบิว ต้อนรับ เคตาเฟ เพียงแค่ 10 นาทีแรกทีมเยือนก็ช็อกกองเชียร์เจ้าถิ่นด้วยการขึ้นนำก่อน 1-0 จากฝีเท้าของ โรเบร์โต โซลดาโด ศูนย์หน้าเด็กเก่าของเจ้าบ้าน ก่อนที่ อิกวาอิน จะยิงตีเสมอ 1-1 ในนาทีที่ 45

เกมมาสนุกเอาในช่วง 7 นาทีสุดท้าย เมื่อ ฮวน อังเคล อัลบิน ซัดให้ เคตาเฟ นำอีกครั้งเป็น 2-1 ในนาทีที่ 83 ทว่า โฮเซ มาเรีย กูเตียร์เรซ “กูตี” ก็จัดการยิงฟรีคิกสุดสวยช่วยให้ “ราชันชุดขาว” ตีเจ๊าเป็น 2-2 ใน 3 นาทีต่อมา จากนั้น เปเป้ ก็มาโดนใบแดงไล่ออกในนาทีที่ 88 หลังจากไปเตะ ฟรานซิสโก คาสเกโร อย่างน่าเกลียด พร้อมทั้งเสียจุดโทษ

อย่างไรก็ตาม คาสเกโร ลุกขึ้นมารับหน้าที่สังหารถูก อิเคร์ คาซิยาส เซฟไว้ได้ กระทั่งช่วงทดเวลาบาดเจ็บ อิกวาอิน ก็มาแผลงฤทธิ์ซัดไกลเฉียบขาดให้ รีล มาดริด เบียดเอาชนะไปแบบระทึกใจ 3-2 เก็บ 3 แต้มเพิ่มเป็น 75 คะแนน ตามหลัง บาร์เซโลนา จ่าฝูงอยู่ 3 แต้ม แต่ลงเตะมากกว่า 1 นัด โดย “เจ้าบุญทุ่ม” มีคิวดวลกับ เซบีญา ในวันพุธนี้

อีกคู่หนึ่ง แอธเลติก บิลเบา บุกไปเฉือน นูมานเซีย ถึงถิ่นเอสตาดิโอ นูเอโบ ลอส ปาฆาริตอส 2-1 โดยที่ โดมิงโก กดให้เจ้าบ้านนำก่อนในนาทีที่ 10 จากนั้น กาอิซกา โตเกโร กับ โฮเซบา ยอเรนเต จะช่วยกันสังหารให้ บิลเบา แซงคว้าชัยในนาทีที่ 30 และ 48 ตามลำดับ ช่วยให้ทีมจากแคว้นบาสก์ขึ้นมาอยู่อันดับ 12 มี 37 คะแนน ส่วน นูมานเซีย จมบ๊วยตามเดิม มีเพียง 28 คะแนน
กำลังโหลดความคิดเห็น