xs
xsm
sm
md
lg

ลือ "เปเรซ" กว้านซื้อ "บีญา-โด้-กาก้า" หากรั้งปธ.ราชันหน 2

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เปเรซ สมัยคว้า ฟิโก สนองนโยบาย กาลาคติกอส
ฟลอเรนติโน เปเรซ เตรียมเขย่าวงการลูกหนังโลกอีกครั้ง หากได้รับความไว้วางใจให้นั่งแท่นประธานสโมสร รีล มาดริด รอบ 2 โดยร่างแผนล่า ดาวิด บีญา, คริสเตียโน โรนัลโด และ ริคาร์โด กาก้า มาร่วมทัพ

สปอร์ต สื่อแดนกระทิงดุตีข่าวว่า เปเรซ มีสิทธิ์ได้รับการโหวตให้เป็นบิ๊กบอส “ราชันชุดขาว” เป็นสมัยที่ 2 แบบนอนมา หลังจากเคยนั่งเก้าอี้ในช่วงปี 2000-2006

อย่างไรก็ตาม การกลับมาคราวนี้อาจทำให้เหล่าแฟนบอลไม่แฮปปีเท่าใดนักในการปฏิบัติต่อกัปตันทีมอย่าง ราอูล ซึ่งแหล่งข่าวเปิดเผยว่า เปเรซ วางแผนสร้างทีม รีล มาดริด ขึ้นมาใหม่ โดยที่อดีตศูนย์หน้าทีมชาติสเปนจะไม่ได้รับประกันตำแหน่งตัวจริงอีกต่อไป

อย่างไรก็ตาม เปเรซ เตรียมชูนโยบายล่าฝันแก่สาวกมาดริดิสตาด้วยการทุ่มเงินซื้อดาวเตะระดับโลก อาทิ ดาวิด บีญา (บาเลนเซีย), คริสเตียโน โรนัลโด (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) และ กาก้า (เอซี มิลาน) เข้ามาเสริมทัพ เพื่อประสานงานในแดนหน้าร่วมกับ อาร์เยน ร็อบเบน 1 ในดาราเอกของทีม

ขณะที่แดนกลางจะมี ลาสซานา ดิยาร์รา เป็นแกนหลัก พร้อมทั้งวางแผนล่า ชาบี อลอนโซ (ลิเวอร์พูล) มาคุมเกมร่วมกัน ส่วนในแนวรับนั้นจะมี อิเคร์ คาซิยาส ยืนเฝ้าเสา โดยที่ ดักลาส ไมคอน (อินเตอร์ มิลาน) , เซอร์คิโอ รามอส, เปเป้ และ มาร์เซโล จะยืนเป็นแผงแบ็กโฟร์

ทั้งนี้ ในการทำหน้าที่ประธานสโมสรรีล มาดริด สมัยแรกของ ฟลอเรนติโน เปเรซ ได้งัดนโยบาย “กาลาคติกอส” ขึ้นมาใช้ โดยการทุ่มซื้อซูเปอร์สตาร์เข้ามาในแต่ละฤดูกาล ซึ่งเคยทำสำเร็จมาแล้วทั้งการคว้า หลุยส์ ฟิโก (2000), ซีเนอดีน ซีดาน (2001), โรนัลโด (2002), เดวิด เบ็คแฮม (2003), ไมเคิล โอเวน (2004) และ โรบินโญ (2005)
กำลังโหลดความคิดเห็น