xs
xsm
sm
md
lg

เซอร์เลิกคุมทีมถ้า "โด้" วืดบอลทอง ปาร์ติซานปัดผีซิว "โทซิช"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กี เอาตำแหน่งตัวเองเป็นเดิมพัน
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล่นมุกคำโตโดยพร้อมเลิกเป็นผู้จัดการทีมทันที หาก คริสเตียโน โรนัลโด พลาดรางวัลบัลลงดอร์ในปีนี้ ขณะที่ ปาร์ติซาน เบลเกรด ออกมาปฏิเสธว่ายังไม่ตกลงปล่อยตัว โซรัน โทซิช ให้

รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีที่จัดโดย “ฟรองซ์ ฟุตบอล” นิตยสารลูกหนังชั้นนำของฝรั่งเศส มีตัวเต็งสำหรับปี 2008 นอกเหนือจากปีกจอมสับทีมชาติโปรตุเกสอยู่ 3 ราย ประดอบด้วย ลิโอเนล เมสซี (บาร์เซโลนา), อิเคร์ คาซิยาส (รีล มาดริด) และ เฟอร์นานโด ตอร์เรส (ลิเวอร์พูล)

ซึ่ง เฟอร์กี แสดงความมั่นใจในตัวลูกรักอย่าง “หนูโด้” ว่าจะเป็นผู้คว้าเกียรติยศมานอนกอดได้อย่างแน่นอนโดยให้สัมภาษณ์กับ สกาย อิตาเลีย พร้อมทั้งเอาตำแหน่งในหน้าที่การงานของตนเป็นประกันว่า “ถ้า โรนัลโด ไม่ได้รับรางวัลบัลลงดอร์สำหรับฤดูกาลนี้ ผมก็จะเลิกเป็นผู้จัดการทีมให้รู้แล้วรู้รอดไปเลย”
โทซิช ยังไม่เป็นสมบัติของผีแดง
ขณะเดียวกัน ปาร์ติซาน เบลเกรด ออกมายืนยันว่าไม่เคยติดต่อกับ “ปิศาจแดง” ในการปล่อยตัว โซรัน โทซิช กองกลางซ้ายฟ้าสั่งให้ตามที่เป็นข่าวในหน้าหนังสือพิมพ์เมืองผู้ดี ซึ่งรายงานเสร็จสรรพว่าบรรลุข้อตกลงกันแล้วด้วยค่าตัว 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 424 ล้านบาท) โดยเหลือเพียงขั้นตอนยื่นเรื่องขอใบอนุญาตทำงาน

ด้าน อิวาน โทมิช ผู้อำนวยการกีฬาของ ปาร์ติซาน สยบข่าวลือผ่านทาง สกาย สปอร์ตส โดยควบรวมถึง อาเดม ลายิช มิดฟิลด์ดาวโรจน์วัย 17 ปี ซึ่งถูกเหมาว่าอาจตบเท้าเข้าสู่รั้วโอลด์ แทรฟฟอร์ด ตาม โทซิช ไปอีกคนว่า “เรื่องที่ โทซิช และ ลายิช เซ็นสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปแล้วนั้นไม่เป็นความจริงแม้แต่น้อย”

“เรื่องมีอยู่เพียงแค่ว่ายังไม่มีการติดต่อหรือยื่นข้อเสนอจากอังกฤษเข้ามาหาเรา แม้เราจะรู้สึกดีใจที่พวกเขาสนใจผู้เล่นของเรา แต่น่าเสียดายที่เรื่องทั้งหมดไม่เป็นความจริง”

ในส่วนของ โทซิช วัย 21 ปี ที่ติดทีมชาติชุดใหญ่ของเซอร์เบียเป็นที่เรียบร้อยแล้วก็ออกมาให้สัมภาษณ์กับ เวเซิร์นเย โนวอสติ (Vecernje Novosti) สื่อท้องถิ่นว่า “ผมไม่มีอะไรจะอธิบายเพิ่มเติมถึงเรื่องนี้ ขณะที่ตัวแทนของผมก็บอกว่าให้มีสมาธิกับการเล่นฟุตบอลเพียงอย่างเดียว และจะไม่ชี้แจงใดๆ ทั้งสิ้นจนกว่าทุกอย่างจะชัดเจน”
กำลังโหลดความคิดเห็น