xs
xsm
sm
md
lg

"เปเป" จ่อถูกแบน 10 นัด หลังไล่เตะคู่แข่งสุดเถื่อน!!!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เปเป โหดจริงๆ
เปเป ปราการหลังรีลมาดริด ในศึกลา ลีกา สเปน จ่อถูกสมาคมฟุตบอลแดนกระทิงดุ ลงโทษแบนเป็นจำนวนถึง 10 นัด หลังแสดงพฤติกรรมสุดเถื่อน ด้วยการไล่เตะและสาวหมัดใส่คู่แข่งในเกมพบ เคตาเฟ เมื่อคืนที่ผ่านมา

กองหลังทีมชาติโปรตุเกสที่ถูกใบเหลืองในเกมดังกล่าวมาแล้ว ถูกผู้ตัดสิน ชักใบแดงโดยตรงให้ในนาทีที่ 88 หลังทำฟาวล์ ฟรานซิสโก คาสเกโร พร้อมเตะซ้ำเข้าที่แผ่นหลัง จากนั้นยังไปสาวหมัดใส่ผู้เล่นเกตาเฟอย่างสุดเถื่อน

ซึ่งหลังเกมที่รีลมาดริด เอาชนะ เกตาเฟ ไปได้อย่างหืดจับ 3-2 มีรายงานว่า คาร์ลอส เดลกาโด เฟอร์เรโร เตรียมส่งรายงานถึงพฤติกรรมของเปเป ไปยังสมาคมฟุตบอลสเปน เพื่อพิจารณาโทษ อย่างไรก็ดีในเบื้องต้น ดาวเตะเชื้อสายบราซิเลียน จะถูกห้ามลงสนามเป็นจำนวน 4 เกม

โดย อังเคล ตอร์เรส ประธานสโมสรเกตาเฟ ที่นั่งชมเกมอยู่ในซานติเอโก เบอร์นาบิว เมื่อคืนที่ผ่านมาเรียกร้องว่า "คุณสามารถแพ้ หรือ ชนะในเกมได้ แต่ไม่มีสิทธิ์ทำพฤติกรรมเช่นนี้ ผมคิดว่าโทษแบน 10 นัดมันยังน้อยเกินไปด้วยซ้ำ"

ขณะที่อิเคร์ คาซิยาส นายทวารราชันชุดขาวก็ออกมาประนามนักเตะรุ่นน้องในทีมแบบไม่เลี้ยงว่า "คุณไม่สามารถจะทำพฤติกรรมแบบเปเปได้เลย ตราบใดที่คุณสวมยูนิฟอร์มของรีล มาดริด"

กำลังโหลดความคิดเห็น