xs
xsm
sm
md
lg

"ราอูล" ยิงลูกที่ 307 ชุดขาวบุกซิว 2-0 ลาลีกา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ขุนพล รีล มาดริด ร่วมฉลองประตูที่ 307 ของ ราอูล (กลาง)
รีล มาดริด บุกไปสอย นูมานเซีย แบบนิ่มๆ 2-0 โดยที่ ราอูล กอนซาเลซ ขึ้นทำเนียบดาวยิงสูงสุดตลอดกาลของสโมสรเทียบเท่า อัลเฟรโด ดิ สเตฟาโน ในเกมนี้ ด้าน แอธเลติก บิลเบา เบียด มาลากา คว้าชัย 3-2

ศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 31 มกราคมที่ผ่านมา นูมานเซีย เฝ้ารังนูเอโบ ลอส ปาฮาริตอส รับมือ รีล มาดริด โดยประตูแรกเกิดขึ้นในครึ่งหลัง นาทีที่ 48 เมื่อ อาร์เยน ร็อบเบน ลากบอลแหวกผู้เล่นเจ้าถิ่นก่อนไหลให้ กอนซาโล อิกวาอิน ซัดไปถูก ฮวน ปาโบล โคลินาส เซฟในจังหวะแรก ทว่า ราอูล ตามซ้ำดาบสองไม่เหลือ

ประตูนี้ทำให้ ราอูล ยิงให้กับ “ราชันชุดขาว” ไปแล้ว 307 ลูก เทียบเท่าสถิติสูงสุดตลอดกาลที่ อัลเฟรโด ดิ สเตฟาโน ตำนานของสโมสรเคยทำไว้ ก่อนที่ ร็อบเบน จะเลี้ยงตัดเข้าในแล้วซัดหน้าเขตโทษหนีมือ โคลินาส เสียบเสาแรกในนาทีที่ 56 เป็นประตูปิดท้ายให้ รีล มาดริด บุกมาคว้าชัย 2-0

หลังเกมนี้ ราชันชุดขาว เก็บเพิ่มขึ้นมาเป็น 44 คะแนน รั้งอันดับ 2 ของตาราง ตามหลัง บาร์เซโลนา ทีมจ่าฝูงเหลือ 9 คะแนน แต่แข่งมากกว่า 1 นัด ส่วน นูมานเซีย ยังอยู่ที่ 17 ตามเดิม มี 20 คะแนน

อีกคู่หนึ่ง แอธเลติก บิลเบา เล่นในถิ่นซาน มาเมส เฉือน มาลากา หวุดหวิด 3-2 โดยได้ประตูจาก ฟรานซิสโก นาทีที่ 37, เฟอร์นานโด ยอเรนเต นาทีที่ 71 และ มาร์เกล ซูซาเอตา นาทีที่ 86 ส่วน มาลากา ได้มาเพียง 2 ลูกจาก อัลเบิร์ต ลูเก กับ โลโล ในนาทีที่ 3 และ 63 ตามลำดับ จบเกมนี้ บิลเบา มี 29 คะแนน รั้งที่ 9 ต่อไป ขณะที่ มาลากา อยู่อันดับ 7 มี 32 คะแนน
กำลังโหลดความคิดเห็น