xs
xsm
sm
md
lg

"เมสซี" ยันร่วมทัพ "ฟ้า-ขาว" ลุยโอลิมปิก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลีโอเนล เมสซี กลจักรสำคัญของทีมฟุตบอลชาย ฟ้า-ขาว
ลีโอเนล เมสซี ซูเปอร์สตาร์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา ไม่สนคำร้องจากต้นสังกัด ขอร่วมทัพ "ฟ้า-ขาว" อาร์เจนตินา ป้องกันเหรียญทองฟุตบอลชายกีฬาโอลิมปิก

ทีมฟุตบอลชายอาร์เจนตินา นำโดย โรแบร์โต อยาลา, กาเบรียล ไฮซ์เซ, ฮาเวียร์ มาสเชราโน, ลูโช กอนซาเลส, ฮาเวียร์ ซาบิโอลา และ "ดาวซัลโว" ประจำทัวนาเมนต์ อย่าง คาร์ลอส เตเบซ คว้าเหรียญทองกีฬาโอลิมปิก 2004 ณ กรุงเอเธนส์ ประเทศกรีซ มาครองได้ตามความคาดหมาย

เช่นเดียวกับการแข่งขัน ปักกิ่ง เกมส์ ที่ประเทศจีน ในเดือนสิงหาคมนี้ ขุนพล "ฟ้า-ขาว" หวังกลับมาป้องกันแชมป์อีกครั้ง โดยเตรียมเรียกใช้บริการดาวรุ่งใน ลา ลีกา สเปน ทั้ง ลีโอเนล เมสซี (บาร์เซโลนา), เซอร์คิโอ อกูเอโร (แอตเลนติโก มาดริด), กอนซาโล อิกวาอิน (รีด มาดริด), เฟอร์นานโด กาโก (รีด มาดริด) ผนึกกำลังกับ เตเบซ และ มาสเชราโน 2 ตัวเก๋าจากชุดเมื่อปี 2004

แม้ก่อนหน้านี้ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา พยายามออกมากีดกันไม่ให้ ลิโอเนล เมสซี กองหน้าคนสำคัญของทีม ไปแข่งกีฬาโอลิมปิก เนื่องจากต้องการเก็บไว้ใช้งานในช่วงต้นฤดูกาล แต่ล่าสุด สตาร์ร่างเล็ก ก็ยืนยันว่าจะร่วมทัพ "ฟ้า-ขาว" ตะลุย ปักกิ่ง เกมส์ อย่างแน่นอน "ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ผมจะไปเล่นกีฬาโอลิมปิก แม้ผมจะไม่แน่ใจว่าเราจะทำได้หรือไม่ แต่ไม่ต้องสงสัยเลย ผมจะไปอยู่ที่นั่นอย่างแน่นอน"

"ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้อยู่ในทีมโอลิมปิก และคงดีใจมาก หาก เซอร์คิโอ อกูเอโร มาเล่นร่วมกับพวกเรา ผมอยากเล่นร่วมกับเขา" ดาวเตะวัย 20 ปี ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น