xs
xsm
sm
md
lg

ราชัน 1-0 เฮ 7 นัดติด, เบติสบุกดับเซบีญา ลาลีกา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กอนซาโล อิกวาอิน บรรจงซัดเป็นประตูชัยให้ รีล มาดริด
รีล มาดริด ยืดสถิติชนะติดต่อกันออกไปเป็น 7 นัด หลังเปิดบ้านเฉือน ราซิง ซานตานเดร์ 1-0 ขณะที่ รีล เบติส บุกไปสยบ เซบีญา ถึงถิ่น 2-1 ในศึก ลาลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์

ฟุตบอลลา ลีกา สเปน ประจำวันเสาร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ รีล มาดริด เฝ้ารังซานติอาโก เบอร์นาบิว ปะทะกับ ราซิง ซานตานเดร์ โดยประตูเดียวของเกมนี้เกิดขึ้นในนาทีที่ 48 จากฝีเท้าของ กอนซาโล อิกวาอิน กองหน้าอาร์เจนไตน์ ทำให้เจ้าถิ่นเอาชนะไปหวุดหวิด 1-0

ชัยชนะนัดนี้ ทำให้ “ราชันชุดขาว” ภายใต้การทำทีมของ ฮวนเด รามอส คว้าชัย 7 เกมรวด เก็บเพิ่มเป็น 47 คะแนน รั้งอันดับ 2 ตามหลัง บาร์เซโลนา อยู่ 9 แต้ม แต่แข่งมากกว่า 1 นัด ส่วน ราซิง มี 28 คะแนน อยู่ที่ 10 ของตาราง
เบติส กำชัยในดาร์บีแมตช์เหนือ เซบีญา
อีกคู่หนึ่งเป็นดาร์บีแมตช์แห่งแคว้นอันดาลูเซียระหว่าง เซบีญา กับ รีล เบติส ที่สนามรามอน ซานเชซ ปิซฆวน บ้านของฝ่ายแรก ครึ่งแรกเจ้าถิ่นมีโอกาสส่งลูกหนังเข้าไปตุงตาข่ายจากจังหวะที่ เฆซุส นาบาส เปิดจากด้านขวาให้ คอฟฟี โรมาริช ชาร์จเผาขนเข้าไป แต่ผู้ตัดสินเป่าเป็นลูกล้ำหน้า

กระทั่งนาทีที่ 69 อัลโด ดุสเชอร์ กองกลางตัวรับของ เซบีญา เข้าบอลหนักจนโดนใบเหลืองที่ 2 ไล่ออกจากสนาม จากนั้นเพียงแค่ 2 นาที อัลเบร์โต เมญี ก็วางยาวให้ เซอร์คิโอ การ์เซีย หลุดเข้าไปตวัดยิงตามน้ำ บอลกระดอนพื้นหนีมือ อันเดรส ปาล็อป เสียบมุมให้ เบติส นำ 1-0

นาทีที่ 83 ทีมเยือนมาหนีห่างเป็น 2-0 จากจังหวะที่ อาร์ตูโร การ์เซีย มูนยอซ อาร์ซู แทงให้ ริคาร์โด โอลิเวรา เข้าไปกดลอดขา ปาล็อป ตุงตาข่าย ก่อนที่ เซบีญา จะมาได้ประตูปลอบใจจาก เฟรเดริก กานูเต ที่ขึ้นโขกลูกเปิดของ เฟอร์นานโด นาบาร์โร เข้าไป แต่ก็ไล่ไม่ทัน จบเกม เบติส บุกมาชนะ 2-1

หลังเกมนี้ เบติส ขยับขึ้นมาอยู่ที่ 13 ของตารางชั่วคราว มี 25 คะแนน ส่วน เซบีญา มี 38 คะแนนเท่าเดิม รั้งอันดับ 3 ตามหลัง รีล มาดริด 9 คะแนน และห่างจาก บาร์เซโลนา สุดกู่ถึง 18 คะแนน
กำลังโหลดความคิดเห็น