xs
xsm
sm
md
lg

"ซิงห์" ภูมิใจได้เป็นสมาชิกกิติมศักดิ์เอเชียน ทัวร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซิงห์ กับ คยี ฮลา ฮาน
จีฟ มิลกา ซิงห์ ก้านเหล็กชาวอินเดีย รู้สึกเป็นเกียรติหลังจากได้รับเลือกให้เป็นสมาชิกกิตติมศักดิ์ของเอเชียน ทัวร์ เช่นเดียว วีเจย์ ซิงห์ โปรจากฟิจิ และ เค.เจ.ชอย โปรเกาหลีใต้ ที่ได้รับเลือกก่อนหน้านี้

ซิงห์ ก้าวขึ้นมาเป็นนักกอล์ฟแถวหน้าของโลกในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา ด้วยผลงานการคว้าแชมป์ 8 รายการจากการลงแข่งทัวร์นาเมนท์ที่เอเชีย, ยุโรป และ ญี่ปุ่น โดยปีก่อน โปรวัย 37 ปีรายนี้ยังเป็นผู้เล่นรายแรกที่ทำเงินรางวัลในเอเชียน ทัวร์ เกิน 1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 35 ล้าน) จากการลงแข่งเพียงฤดูกาลเดียว นอกจากนี้ยังอยู่ที่ 12 ในอันดับการทำเงินสูงสุดของยูโรเปียน ทัวร์ (The European Order Of Merit)

"ผมคิดว่ามันเป็นเกียรติอันสูงยิ่งสำหรับสิ่งที่ผมทำต่อวงการกอล์ฟเอเชีย ผมตื่นเต้นมากที่ถูกยอมรับจากความสำเร็จของผมและต้องขอขอบคุณ เอเชียน ทัวร์ รวมถึงเหล่าสมาชิกที่ตัดสินใจมอบการยกย่องในครั้งนี้" ซิงห์ เปิดเผยความรู้สึก "ทัวร์แห่งนี้เป็นจุดเริ่มต้นในอาชีพและผมจะไม่มีทางลืมสิ่งนี้ ผมจะพยายามกลับมาลงแข่งและสนับสนุนทัวร์ การได้เห็นการเติบโตของ เอเชียน ทัวร์ เป็นเรื่องที่น่าทึ่ง ผมมั่นใจว่าจะยังเติบโตต่อไปได้อีกเพื่อผลิตผู้เล่นระดับชั้นยอดออกมา"

ขณะที่ คยี ฮลา ฮาน ประธานเอเชียทัวร์ ยินดีที่ ซิงห์ ตอบรับการเป็นสมาชิกกิติมศักดิ์ "ในฐานะผู้บุกเบิกของเอเชียน ทัวร์ ความสำเร็จของ จีฟ จะเป็นแรงบันดาลใจที่ยอดเยี่ยมให้แก่ผู้เล่นดาวรุ่งชาวเอเชีย" พร้อมกล่าวอีกว่า "จีฟ เป็นที่รู้จักจากการฝึกซ้อมอย่างหนักและความมุมานะอันนำมาซึ่งความสำเร็จในการเล่นกอล์ฟ"
กำลังโหลดความคิดเห็น