xs
xsm
sm
md
lg

‘โปรหมาย’ รับพลาดอื้อแถมโชคร้ายตั้งแต่หลุมแรก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“โปรหมาย” ประหยัด มากแสง อดสร้างประวัติศาสตร์ผ่านการตัดตัวเข้าไปเล่นในสองวันสุดท้ายของ “เดอะ มาสเตอร์ส” หลังผลงานบู่ตีเกินไปถึง 12 โอเวอร์พาร์ เมื่อคืนวาน
ประหยัด พลาดเยอะในวันที่สอง
แม้ออกตัวเยี่ยมวันแรกเก็บมา 2 อันเดอร์พาร์ รั้งที่ 21 ร่วมกับ “พญาเสือ” ไทเกอร์ วูดส์ โปรมือ 1 ของโลกชาวอเมริกัน แต่มาในรอบที่สองเมื่อคืนวันศุกร์ที่ 10 เมษายน 2552 ประหยัด มากแสง หนึ่งเดียวของไทยผิดฟอร์ม ตีเสียไปถึง 10 โบกี กับอีกหนึ่งดับเบิลโบกี โดยไม่มีเบอร์ดีเลย ทำให้จบที่ 10 โอเวอร์พาร์

ภายหลัง ประหยัด เผยกับ “อีเอสพีเอ็น สตาร์” สื่อชั้นนำแดนมะกัน “ทุกอย่างแย่ไปหมดตั้งแต่เริ่มทีช็อต, การชิป หรือว่าการพัตต์ที่ย่ำแย่ ผมโชคร้ายตั้งแต่หลุมแรกเมื่อทีออฟไปตกหลังต้นไม้ มันรู้สึกไม่ดีเลยเมื่อพลาดออนกรีน และผมก็ชิปไม่ได้เรื่องด้วย”

แม้ต้องเผชิญกับลมที่แรงแต่ “โปรหมาย” ไม่ได้นำเรื่องนี้มาอ้างกับสื่อนอก “ลมไม่ใช่ปัจจัย ตอนผมตื่นในช่วงเช้าก็รู้สึกปกติ แต่เมื่อต้องลงมาเล่นลูกชิปกลับไม่รู้สึกในเกมของตัวเอง หลังจากเสียดับเบิลโบกีหลุมที่ 7 ผมคิดว่าจะได้เบอร์ดีคืนในหลุมถัดมา แต่ก็แอพโพสแย่อีก”

“ผมออกสามพัตต์ตลอดในวันนี้ คุณไม่สามารถนำวันนี้ไปเทียบกับเมื่อปีก่อน (ประหยัด บาดเจ็บจนต้องถอนตัว) วันนี้ผมรู้สึกว่ามันไม่เข้าทางทั้งจังหวะเวลาและความรู้สึกในการเล่น ผมพยายามทำดีที่สุดแล้ว แต่มันไม่ใช่วันของผม” ประหยัด นักกอล์ฟไทยคนที่ 3 ต่อจาก สุกรี อ่อนฉ่ำ และ ธงชัย ใจดี ที่ได้โอกาสมาเหยียบสนามออกัสตา ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น