xs
xsm
sm
md
lg

"ประหยัด" ปลื้มพิสูจน์ตัวเองกลับไปลุยเดอะมาสเตอร์ส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ประหยัด
ประหยัด มากแสง ก้านเหล็กมือ 1 ของไทย สุดปลื้มที่พิสูจน์ตัวเองได้สำเร็จ ด้วยการทำอันดับติด 1 ใน 50 ของโลก กลับไปลุยศึก เมเจอร์แรกของปี "เดอะ มาสเตอร์ส" ที่จะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 9 เมษายนนี้

ประหยัด เพิ่งระเบิดฟอร์มกด 8 อันเดอร์พาร์ในวันสุดท้าย จนพุ่งขึ้นไปคว้าอันดับ 2 ร่วมในศึก เอเชียน ทัวร์ รายการ แบล็ค เมาท์เทน ด้วยสกอร์ 15 อันเดอร์พาร์ ทำให้ล่าสุดการประกาศอันดับโลกเมื่อวันจันทร์ที่ 30 มีนาคม "ไอ้หนุ่มเทอร์โบ" พุ่งขึ้นไปรั้งมือ 47 ของโลก ได้กลับไปลุย เดอะ มาสเตอร์ส แน่นอนแล้ว หลังจากปี 2008 ไปแข่งแต่ไม่จบต้องถอนตัวเนื่องจากเจ็บหลัง

"ผมมีความสุขมาก หลายคนกำลังจับตามองผม หลังจากไปแข่งแล้วต้องประกาศถอนตัวเมื่อปี 2008 และบอกว่าผมคงไม่ได้กลับไปเล่นอีกแล้ว ดังนั้นผมจึงต้องการพิสูจน์ตัวเอง ว่ามีศักยภาพเพียงพอที่จะไปลุย เดอะ มาสเตอร์ส อีกครั้ง" ประหยัด คนไทยคนที่ 3 ที่ได้ไปลุย เดอะ มาสเตอร์ส ต่อจาก สุกรี อ่อนฉ่ำ และ ธงชัย ใจดี เผย

นอกจาก ประหยัด ก็มี แม็ทธิว ก็อกกิน จากออสเตรเลีย, หลุยส์ ออสธุยเซน จากแอฟริกาใต้ และ อัลบาโร คีรอส จากสเปน ที่ได้สิทธิไปลุย เดอะ มาสเตอร์ส เช่นเดียวกัน หลังจากเสร็จศึก อาร์โนลด์ พาลเมอร์ อินวิเตชัน ที่แชมป์ตกเป็นของ ไทเกอร์ วูดส์ มือ 1 ของโลก

ก็อกกิน ที่ขึ้นมาอยู่อันดับ 49 ของโลก เผยว่า "ผมกำลังใจจดจ่อกับการลงเล่นที่ ออกัสตา เป็นครั้งแรก แน่นอนตอนเด็กๆ คุณได้ดู เกร็ก นอร์แมน ลงเล่น ทำให้รายการนี้ยั่วตายั่วใจอย่างมาก ที่สำคัญก็ยังไม่เคยมี ออสเตรเลียน คนใดที่เคยคว้าแชมป์ที่นี่"
กำลังโหลดความคิดเห็น