xs
xsm
sm
md
lg

บอสใหญ่เมอร์เซเดสรับ "ลูอิส" อาจตีจากแม็คลาเรน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฮมิลตัน กำลังคิดอำลาทีม ?
นอร์เบิร์ต ฮอค บอสใหญ่ค่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์ ยอมรับมีความเป็นไปได้ที่ ลูอิส แฮมิลตัน แชมป์โลกรถสูตรหนึ่งคนล่าสุด จะตัดสินใจอำลาทีมแม็คลาเรน หลังรับทราบคำตัดสินของสภามอเตอร์สปอร์ตโลก (WMSC) ในคดีลวงโลกช่วงปลายเดือนนี้

แฮมิลตัน และ ทีมแม็คลาเรน-เมอร์เซเดส มีคิวเข้าให้การตอบข้อกล่าวหาในคดีลวงโลกจากศึกออสเตรเลียนกรังด์ปรีซ์ ต่อสภามอเตอร์สปอร์ตโลก ในวันที่ 29 เมษายนนี้ ที่ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งกระแสข่าวในช่วงที่ผ่านมาระบุว่า นักขับผู้กำลังอยู่ในภาวะกดดันอย่างหนัก

โดยนอร์เบิร์ต ฮอค ผู้อำนวยการด้านมอเตอร์สปอร์ตของเมอร์เซเดส บริษัทที่มีหุ้นอยู่ในทีมแม็คลาเรน อยู่ถึง 40 เปอร์เซนต์ ออกมายอมรับว่า "ลูอิสพบช่วงเวลาที่ยากลำบากหลังถูกตัดสินโทษจากเหตุการณ์ที่ออสเตรเลีย เพราะเขาต้องการพิสูจน์ให้เห็นว่าเขาไม่ใช่คนโกหก"

"กระแสข่าวต่างๆที่ออกมาว่าเขาคิดจะอำลาทีม ชักจะเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งบางทีเมื่อมีอะไรเกิดขึ้นกับทีม มันก็มีความเป็นได้ทั้งหมด กับการตัดสินใจของเขาเอง" ฮอค ให้สัมภาษณ์ผ่าน บิลด์ สื่อดังของเยอรมนี

ก่อนหน้านี้สื่อผู้ดีหลายสำนักพากันประโคมข่าวว่า แอนโธนีย์ แฮมิลตัน บิดาและผู้จัดการส่วนตัวของนักขับวัย 24 ปี กำลังคิดที่จะให้ลูกชายเก็บข้าวของออกจากทีม หลังเกิดเหตุการณ์ที่ทีมแม็คลาเรน สั่งให้แอมิลตัน โกหกฝ่ายควบคุมการแข่งขันที่ออสเตรเลีย เมื่อ 29 มี.ค.ที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น