xs
xsm
sm
md
lg

ลือ! "วิทมาร์ช" ถอดใจอำลาทีมบอสแม็คลาเรน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาร์ติน วิทมาร์ช ทีมบอสค่ายแม็คลาเรนในศึกรถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลก ส่อแววอำลาตำแหน่งหลังขึ้นมาทำหน้าที่แทนรอน เดนนิส ได้เพียง 5 สัปดาห์ หลังทีมต้นสังกัดประสบปัญหาอย่างหนักทั้งเรื่องตัวรถ และคดีลวงโลกของลูอิส แฮมิลตัน
มาร์ติน วิทมาร์ช ทีมบอสแม็คลาเรน
วิทมาร์ช รับงานต่อจาก รอน เดนนิส ทีมบอสคนดังเมื่อวันที่ 1 มีนาคมที่ผ่านมา โดยมีภารกิจนำลูอิส แฮมิลตัน ป้องกันแชมป์โลกอีกสมัย ทว่าผ่านไปเพียง 1 สนาม สถานการณ์ของแม็คลาเรนกลับย่ำแย่สุดขีดจนมีข่าวลือว่าทีมบอสวัย 50 ปี ส่อแววถอดใจลาออกจากตำแหน่ง

"ผมไม่สามารถพูดอะไรได้มากในตอนนี้ แต่ยอมรับว่าช่วงที่ผ่านมามีเรื่องราวผ่านเข้ามาในหัวมากมาย ซึ่งบางทีมันอาจทำให้ผมต้องพิจารณาอะไรบางอย่างหลังการแข่งขันที่มาเลเซียจบลง" วิทมาร์ช เผยผ่าน นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ สื่อดังเมืองผู้ดี

ปัญหาใหญ่ของทีม "ซิลเวอร์ แอร์โรว์ส" ในเวลานี้ นอกจากรถ MP4-24 ที่ยังไม่สมบูรณ์แล้ว ยังถูกตัดสิทธิ์ออกจากศึกออสเตรเลียนกรังด์ปรีซ์ย้อนหลัง หลังเอฟไอเอ มองว่า แชมป์โลก 2008 โกหกต่อฝ่ายควบคุมการแข่งขัน หลังเรซที่เมลเบิร์นจบลง

โดย แฮมิลตัน ให้การกับฝ่ายควบคุมการแข่งขันที่ออสเตเลียว่า ตนเองและทีมงานไม่รู้เห็นกับการปล่อยให้ ยาร์โน ทรูลีย์ แซงในรอบเซฟตีคาร์ ทว่าถูกจับได้ด้วยหลักฐานจากวิทยุสื่อสาร จนถูกธงดำในที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น