xs
xsm
sm
md
lg

"บัตตัน" เตือนคู่แข่ง "บรอว์น จีพี" ยังเร็วได้อีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจนสัน บัตตัน
เจนสัน บัตตัน แชมป์สนามแรกศึกเอฟวัน 2009 ออกโรงเตือนบรรดาทีมคู่แข่งว่า ชัยชนะอันดับ 1 และ 2 ของทีมบรอว์น จีพี ที่ออสเตรเลีย ยังไม่ถือเป็นฟอร์มที่ดีที่สุดของทีมแต่อย่างใด รับยังมีอีกหลายจุดที่ต้องปรับปรุง

แม้ว่าบรอว์น จีพี ทีมแข่งน้องใหม่จะประกาศศักดาเข้าป้ายเป็นอันดับ 1 และ 2 ได้สำเร็จ ในศึกออสเตรเลียน กรังด์ปรีซ์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา จนถูกคาดหมายว่า ทีมแข่งของรอสส์ บรอว์น จะมาเขย่าบัลลังก์แชมป์ของเฟอร์รารี และแม็คลาเรนในปีนี้

ทว่าบัตตัน ที่ควบรถ BGP 001 ออกจากตำแหน่งโพลโพซิชัน และคว้าแชมป์ได้สำเร็จมองว่า "แม้หลายคนจะมองว่าเวลานี้รถของเราเฟอร์เฟกแล้ว มันยังไม่ใช่ฟอร์มที่สมบูรณ์แบบของเรา เราทุกคนยังมีงานหนักอีกเยอะที่ต้องทำ และผมคิดว่าเราน่าจะทำได้ดีกว่านี้ในเรซต่อๆไป"

ด้าน ลูอิส แฮมิลตัน แชมป์โลก 2008 ที่สนามแรกโชว์ฝีมือเข้าป้ายเป็นที่ 3 ได้สำเร็จแม้ออกตัวจากกริดที่ 18 ยอมรับถึงสถานการณ์ทีมแม็คลาเรนในเวลานี้ว่า "อุปสรรคที่เมลเบิร์ลที่ว่าเยอะแล้ว ผมคิดว่าที่สนามมาเลเซียมันจะยากขึ้นไปอีก เพราะรถของเรายังไม่สมบูรณ์เอาเสียเลย ผมหวังว่าพระเจ้าจะอยู่เคียงข้างเราอีกครั้งในสัปดาห์นี้"

สำหรับศึกรถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลก สนามที่ 2 ของฤดูกาล 2009 จะมีขึ้นที่ เซปัง อินเตอร์เนชันเเนล เซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย ในวันอาทิตย์ ที่ 5 เมษายนนี้ เวลา 16.00 น. ตามเวลาประเทศไทย
กำลังโหลดความคิดเห็น