xs
xsm
sm
md
lg

พูลชู "บัตตัน" เต็งแชมป์ออสซี่ ,"ลูอิส" เปรยอาจย้ายทีม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บริษัทรับพนันถูกกฎหมายในภาคพื้นยุโรป ยกให้เจนสัน บัตตัน นักขับทีมบราวน์จีพี เป็นเต็งหนึ่งที่จะคว้าแชมป์ออสเตรเลียนกรังด์ปรีซ์สุดสัปดาห์นี้ ขณะที่ ลูอิส แฮมิลตัน บ่นอุบรถช้าพร้อมเปรยอยากย้ายทีม
แฮมิลตัน และ บัตตัน  2 นักแข่งจากอังกฤษ
หลังจากทีมบราวน์จีพีทำผลงานในช่วงทดสอบหน้าหนาวได้อย่างยอดเยี่ยม ประกอบกับการที่รถแม็คลเรน ความเร็วตกอย่างน่าใจหาย ทำให้พูลหลายสำนักยกให้ เจนสัน บัตตัน คือเต็งหนึ่งประจำการแข่งขันสนามแรกของเอฟวัน 2009

โดยทั้ง วิลเลียม ฮิลล์ ,และบีวิน 2 บริษัทรับแทงพนันชื่อดัง ออกอัตราให้ นักซิ่งรูปหล่อจากอังกฤษ เป็นเต็งหนึ่งที่จะคว้าตำแหน่งโพลโพซิชันไปครองด้วยอัตรา 4/1 รวมถึงยังมองว่าบัตตันมีโอกาสทะลุไปคว้าแชมป์ได้มากที่สุดที่อัตรา 3/1

ส่วนตัวเต็งรายอื่นที่พูลมองว่ามีสิทธิ์ซิวแชมป์ที่อัลเบิร์ตพาร์ค รองจากบัตตัน ในวันอาทิตย์นี้ ได้แก่ คิมี ไรค์โคเนน ,เฟลิเป มาสซา ,เฟอร์นานโด อลอนโซ ,รูเบน บาร์ริเคลโล และโรเบิร์ต คูบิกา ตามลำดับ

ขณะที่ลูอิส แฮมิลตัน ที่ประสบปัญหารถรีดความเร็วไม่ขึ้น ถูก วิลเลียม ฮิลล์ จัดอันดับให้เป็นเพียงเต็ง 7 ที่จะคว้าแชมป์รายการนี้เท่านั้น ซึ่งแชมป์โลกเอฟวัน 2008 ออกมาเปรยถึงอนาคตว่า บางทีตนเองอาจจะต้องย้ายทีมในอนาคตก็เป็นได้

"ผมพร้อมที่จะรับฟังข้อเสนอจากทีมอื่นๆ อยู่ตลอดเวลา มันเป็นเรื่องที่น่ายินดีหากมีคนต้องการเรา และผมคงบ้าไปแน่ๆถ้าปฏิเสธมัน แต่ที่ผ่านมา ผมไม่เคยได้รับการทาบทางจากทีมใดเลย รวมถึงยังไม่เคยพูดคุยเรื่องนี้กับใครทั้งสิ้น" แฮมิลตันเผยก่อนทำศึกออสซี่จีพี
กำลังโหลดความคิดเห็น