xs
xsm
sm
md
lg

"ลูอิส" ขอสู้ขาดใจที่ออสเตรเลียแม้รถสุดอืด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฮมิลตัน ขอขับด้วยใจ
ลูอิส แฮมิลตัน แชมป์โลกรถสูตรหนึ่งคนปัจจุบัน ขอสู้ขาดใจในการแข่งขันสนามแรกที่ออสเตรเลีย แม้รถแม็คลาเรนจะยังช้ากว่าทีมอื่นๆ พร้อมยังคงเชื่อมั่นในทีมงานว่าจะพัฒนารถให้เร็วพอที่จะต่อกรแย่งชิงแชมป์โลกอีกสมัย

แชมป์โลกเอฟวันอายุน้อยที่สุดประวัติศาสตร์ มีภารกิจป้องกันแชมป์ให้ได้ในฤดูกาลนี้ แต่จากการทดสอบรถอย่างเป็นทางการครั้งล่าสุด รถ MP4-24 ของแฮมิลตัน และฮิกกิ โควาไลเนน ยังทำความเร็วเป็นรองรถของทีมอื่นอยู่พอสมควร

ซึ่งนักขับแชมป์โลกจากอังกฤษ ออกมายอมรับความจริงดังกล่าวแต่ยืนยันยังพร้อมสู้และเชื่อมั่นในทีมงาน ก่อนที่เอฟวันสนามแรกจะเปิดฉากขึ้นที่ออสเตรเลีย ในวันที่ 29 มีนาคมนี้ "เป้าหมายของผมคือขึ้นเป็นอยู่ในกริดหัวแถวให้ได้ที่ออสเตรเลีย"

"แต่หากทำไม่ได้ ผมก็พร้อมที่จะขับแบบขาดใจ เพราะนี่คืองานของผม ผมแทบจะทดไม่ไหวในการกลับสู่การแข่งขันอีกครั้ง และแม้ว่ารถของเราจะช้ากว่าทีมอื่นเล็กน้อย แต่ผมมั่นใจว่ารถเราจะสมบูรณ์ขึ้นเมื่อถึงเมลเบิร์น" ลูอิสมั่นใจ

นอกจากนี้นักแข่งมือหนึ่งทีมซิลเวอร์แอร์โรว์ส ยังแสดงความยินดีที่เห็นอดีตทีมฮอนด้า เรซซิง คืนสู่การแข่งขันอีกครั้ง "มันยอดเยี่ยมมากที่เห็นบราวน์จีพี คืนสู่แทร็ก ผมยินดีที่เราจะมีนักขับฝีมือทั้งเจนสัน(บัตตัน) และรูเบน(บาร์ริเคลโล) อยู่ในวงการต่อไป ซึ่งพวกเขายังมีรถที่เร็วเอามากๆอีกด้วย"
กำลังโหลดความคิดเห็น