xs
xsm
sm
md
lg

โค้ชไวกิงส์กังวล ‘ตัววิ่งปิศาจ’ ขอเพิ่มน้ำหนักตัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แบรด ชิลเดรสส์ หัวหน้าโค้ช มินเนโซตา ไวกิงส์ แห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ไม่เห็นด้วยนักกับความคิดของ เอเดรียน พีเทอร์สัน ต้องการเพิ่มน้ำหนักตัวเองในการทะลุทะลวงคู่ต่อสู้
พีเทอร์สัน คิดเพิ่มพลังทะลวงคู่แข่ง
เอเดรียน พีเทอร์สัน ปัจจุบันหนัก 217 ปอนด์ (98 กิโลกรัม) สูง 6 ฟุต 1 นิ้ว (ราว 185 เซนติเมตร) ทว่าล่าสุดซูเปอร์สตาร์ มินเนโซตา ไวกิงส์ เจ้าของฉายา “ตัววิ่งปิศาจ” อยากเพิ่มน้ำหนักตัวเองขึ้นมาเป็นสัก 225-230 ปอนด์ (ประมาณ 102-104 กก.)

โดย พีเทอร์สัน อดีตดราฟท์คนที่ 7 ของรอบแรกปี 2007 ให้สัมภาษณ์กับ “เอพี” สื่อชั้นนำ “ผมรู้สึกแบบนั้นนะ ก่อนเปิดฤดูกาลผมมองไปถึงการเพิ่มน้ำหนักให้ตัวเอง ต้องดูว่าจะสามารถทำได้อย่างไรบ้าง เมื่อผมอยู่ในสถานการณ์ต้องวิ่งและตัดหรืออื่นๆ”

โดย พีเทอร์สัน วัย 24 ปี ไม่คิดว่าการเพิ่มน้ำหนักของตัวเองจะส่งผลกระทบต่อจังหวะความเร็วและความคล่องแคล่ว แต่ในส่วนของ แบรด ชิลเดรสส์ หัวหน้าโค้ชไวกิงส์ กลับไม่ค่อยมั่นใจตรงนี้ “คุณว่ามันจะออกมาดีอย่างนั้นหรือ 230 ปอนด์มันใหญ่เกินไปนะผมว่า จากเดิม 217 ปอนด์ มาเป็น 230 ปอนด์ คุณต้องแบกน้ำหนักอีกร่วมๆ 10 ปอนด์ (ประมาณ 5 กิโลกรัม) คุณคิดอย่างไรกับงานของตัวเอง”

“ผมคิดว่าโดยธรรมชาติแล้วการเพิ่มน้ำหนักของ เอเดรียน (พีเทอร์สัน) จะส่งผลในอาชีพการเล่นของเขา แต่ผมว่า 10 ปอนด์มันมากเกินไป ผมคิดว่าบางทีเขาอาจไม่ต้องการให้ถึงระดับ 230 ปอนด์ก็เป็นได้ เขาไม่ต้องการแบบนั้นหรอก ผมไม่มีปัญหาถ้าจะบอกเขาในเรื่องนี้” ชิลเดรสส์ ทิ้งท้ายถึง พีเทอร์สัน ดีกรีรุคกี้เกมบุกยอดเยี่ยมประจำปี 2007
กำลังโหลดความคิดเห็น