xs
xsm
sm
md
lg

“ฮอตชอต ฟีเวอร์” ทูนอาร์มีแห่ดูซ้อมร่วม 7,500 คน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทูน อาร์มี เชียร์ทีมรักทั้งสนามจริง-สนามซ้อม
กระแส อลัน เชียเรอร์ ฮอตฮิตทีเดียวเมื่อล่าสุดเหล่า “ทูน อาร์มี” ร่วม 7,500 คน ยกพลไปดูกุนซือคนใหม่ฝึกซ้อมให้แก่ลูกทีม “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เพื่อเตรียมสู้ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สุดสัปดาห์นี้

แม้ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เสียท่า “สิงห์บลูส์” เชลซี 0-2 คาถิ่นเซนต์ เจมส์ ปาร์ค เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เป็นการประเดิมงานคุมทัพครั้งแรกของ อลัน เชียเรอร์ ที่ไม่สวยนัก ทว่าล่าสุดเมื่อวานนี้ แฟนๆ ทูน อาร์มี รวมตัวกันมาให้กำลังใจทีมถึง 7,500 คน ในช่วงการฝึกซ้อมสำหรับเยือน “ช่างปั้นหม้อ” สโต๊ก ซิตี สุดสัปดาห์นี้

โดย อลัน เชียเรอร์ ออกมาเผยกับ “เดอะซัน” สื่อเมืองผู้ดี “ย้อนกลับไปเมื่อสัก 7-8 ปีก่อนในเกมกับลิเวอร์พูล ผมรู้สึกได้เหมือนกับตอนนี้ ที่เรามีแฟนๆ นับพันเดินทางมาชมการฝึกซ้อมในสถานการณ์ที่ทีมกำลังดิ้นรนหนีตกชั้นอยู่ในอันดับ 3 จากท้ายตาราง มันเป็นเรื่องที่วิเศษและน่ายินดียิ่ง บรรดานักฟุตบอลรักในสิ่งแบบนี้แหละ”

สำหรับ นิวคาสเซิล อยู่อันดับ 18 ของตาราง มีอยู่ 29 คะแนนจากการลงเตะ 31 นัด ตามหลัง “แมวดำ” ซันเดอร์แลนด์ ทีมบ้านใกล้เรือนเคียงทางภาคอีสาน 3 แต้ม โดยสุดสัปดาห์นี้มีรายงานว่า “ฮอตชอต” อาจส่ง แอนดี คาร์โรลล์ ลงเล่นเป็นตัวจริงแทน ไมเคิล โอเวน หรือ โอบาเฟมี มาร์ตินส์ คนใดคนหนึ่งในเกมเยือน สโตค หลังจากกองหน้าดาวรุ่งวัย 20 ปี เพิ่งเบิ้ลสกอร์ได้ในเกมสำรองกับ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น