xs
xsm
sm
md
lg

"อเนลกา" รับยังคิดถึงช่วงเวลาสวมเสื้อหงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อเนลกา
นิโกลาส์ อเนลกา ดาวยิงหน้าตายของ เชลซี ยอมรับยังคงคิดถึงการเล่นให้ ลิเวอร์พูล เนื่องจากเป็นช่วงเวลาที่เล่นฟุตบอลได้ดีที่สุดในชีวิต ก่อนเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ทั้งคู่จะต้องเจอกันที่ แอนฟิลด์ ในคืนวันพุธที่ 8 เมษายนนี้

อเนลกา เคยใช้เวลายืมตัวอยู่กับ ลิเวอร์พูล ในช่วงเดือนธันวาคมปี 2001 จนกระทั่งจบฤดูกาล แต่ว่าตอนนั้น เชราร์ อุลลิเยร์ นายใหญ่ "หงส์แดง" ตัดสินใจไม่ซื้อไปร่วมทัพแบบถาวร ทำให้กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ระหกระเหินย้ายจาก โบลตัน วันเดอเรอร์ มาอยู่กับ เชลซี เป็นทีมล่าสุด

อเนลกา ที่ซัดให้ เชลซี ไปแล้ว 21 ประตูในฤดูกาลนี้ เผยว่า "ผมเล่นฟุตบอลได้ดีที่สุดตอนอยู่ ลิเวอร์พูล เพราะว่าได้ยืนในตำแหน่งที่ดีที่สุดของตัวเอง ไมเคิล โอเวน คือตัวจบสกอร์โดยธรรมชาติอย่างแท้จริง ส่วน เอมิล เฮสกีย์ ก็พร้อมทำทุกสิ่งเพื่อเพื่อนร่วมทีม เราทั้งหมดถือเป็นแนวรุกที่ครบเครื่องมาก"

"ผมเล่นกองหน้าตัวกลางที่ อาร์เซนอล และยิงได้เป็นกอบเป็นกำ ดังนั้นทุกคนอาจจะคิดว่านั่นคือตำแหน่งที่ดีที่สุด แต่จริงๆ แล้วไม่ อย่างไรก็ตามผมอยากเล่นให้ดี เพราะถ้าผมยิงได้หลังนาที 85 คงจะไม่พอใจแน่นอน ผมรักฟุตบอลอังกฤษและมีความสุขที่นี่ แม้จะเคยเล่นใน ฝรั่งเศส, สเปน และ ตุรกี ก็ตาม" หอกวัย 30 ปี กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น