xs
xsm
sm
md
lg

“ชุดขาว” เล็งตัดการทำเกมของ “สตีวีจี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดิยาร์รา กองกลางชุดขาว
ลาสซานา ดิยาร์รา มิดฟิลด์ฉบับกระเป๋า “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ระบุ สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เป็นผู้เล่นที่เพื่อนร่วมทีมของตนต้องหยุดยั้งหากต้องการผ่านเข้าสู่รอบต่อไปของศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก

มาดริด เจอกับความยากลำบากต่อการผ่านเข้าสู่รอบต่อไปของฟุตบอลถ้วยใหญ่สุดแห่งทวีปยุโรป หลังจากเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อนถูก ลิเวอร์พูล บุกไปเอาชนะคาถิ่น 0-1 โดยวันอังคารนี้ (10 มี.ค.) จะเป็นเกมเลกสองที่ “ราชัน” จะต้องเป็นฝ่ายเดินทางมาเยือนถิ่นแอนฟิลด์บ้าง และจำเป็นต้องคว้าชัยชนะเพียงสถานเดียว

ด้าน ดิยาร์รา มองว่า ต้นสังกัดของตนจะสามารถทำเช่นนั้นได้จำเป็นต้องหยุดยั้งการทำเกมของ เจอร์ราร์ด “สตีเวน เจอร์ราร์ด เป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดของ ลิเวอร์พูล เขามีความครบเครื่องทั้งความแข็งแกร่ง พละกำลัง และทักษะความสามารถเฉพาะตัว”

นอกจากนี้ อดีตผู้เล่นปอร์ทสมัธ ยังกล่าวเตือนเพื่อนร่วมทีมเตรียมรับมือความกดดันจากบรรยากาศภายในสนามแอนฟิลด์ “เราต้องใจเย็นและมีความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน เพราะหากเรามัวแต่ไปกังวลกับบรรยากาศรอบสนาม เราจะไม่สามารถเดินหน้าไปที่อื่นได้ แน่นอนว่าบรรดาแฟนบอลจะต้องโห่ร้องกันเกรียวกราว และทำทุกสิ่งเพื่อช่วยเหลือทีมของพวกเขา ดังนั้น เราต้องขจัดความวิตกทิ้งไปและมีสมาธิอยู่กับการเล่นของเราเอง”
กำลังโหลดความคิดเห็น