xs
xsm
sm
md
lg

แข้งวิลลาชู ‘ยัง’ ยอดปีก เอา ‘โด้’ มาแลกก็ไม่ยอม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยัง ฟอร์มเด่นมากในซีซั่นนี้
เคอร์ติส เดวีส์ ปราการหลัง “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลลา ยกย่องให้ แอชลีย์ ยัง เป็นปีกที่ดีที่สุดในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ชั่วโมงนี้ พร้อมยันต่อให้เอา คริสเตียโน โรนัลโด มาแลกเปลี่ยนทางต้นสังกัดก็คงไม่ยอม

นับตั้งฤดูกาล 2008/09 เปิดฉาก แอชลีย์ ยัง ปีกดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษวัย 23 ปี ฉายฟอร์มได้อย่างโดดเด่น มีส่วนสำคัญในการพา แอสตัน วิลลา สโมสรดังย่านมิดแลนด์ไต่ขึ้นไปรั้งอันดับ 3 ของตารางพรีเมียร์ลีก หลังจากแข่งไป 6 นัด “สิงห์ผงาด” ตะปบมาได้ถึง 13 คะแนน ตามหลังสองทีมนำอย่าง เชลซี และ ลิเวอร์พูล แค่แต้มเดียวเท่านั้น

ซึ่งทาง เคอร์ติส เดวีส์ ออกมายกย่องเพื่อนร่วมทีมผ่าน “เดอะ ซัน” สื่อเมืองผู้ดี “จะให้ผมแลก แอชลีย์ (ยัง) กับปีกคนอื่นนะเหรอ? ไม่มีทาง คุณอาจพูดกันไปถึง คริสเตียโน โรนัลโด แต่ แอชลีย์ สามารถเล่นได้ทั้งเท้าซ้ายเท้าขวา ผมไม่คิดว่าใครครบเครื่องได้แบบนี้ เขาดูยอดเยี่ยมไปเลย”

“แอชลีย์ (ยัง) ถือเป็นสุดยอดนักเตะคนหนึ่ง แม้รูปร่างค่อนข้างเล็ก แต่เมื่อเขาได้บอลก็ไม่ยอมเสียคืนให้ใครง่ายๆ ถ้า แอสตัน วิลลา ไม่มีนักเตะคนนี้คงแย่ ดีที่เขาเพิ่งขยายสัญญากับทีมออกไป แอชลีย์ มีความหมายกับเรามาก และถ้าสโมสรสามารถจัดสรรแกนหลักที่เป็นนักเตะดาวรุ่งชาวอังกฤษได้ดี มันจะเป็นอะไรที่สุดยอด” กองหลังทีมชาติอังกฤษชุดเล็กทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น