xs
xsm
sm
md
lg

"อุลลิเยร์" อาการดีไม่ต้องผ่าตัด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อุลลิเยร์
เชราร์ อุลลิเยร์ ผู้จัดการทีม แอสตัน วิลลา ไม่จำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัดเพื่อรักษาอาการเจ็บหน้าอกครั้งล่าสุด เพียงแค่ใช้ยาและนอนพักฟื้นเท่านั้นก็จะหายตามการเปิดเผยของมือขวา แกรี แม็คอัลลิสเตอร์

อุลลิเยร์ เกิดอาการเจ็บหน้าอกจนถูกส่งตัวเข้าโรงพยาบาลในเมืองเบอร์มิงแฮมเมื่อคืนวันพุธที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา ซึ่งกุนซือวัย 63 ปีเคยมีปัญหาโรคหัวใจจนเข้ารับการผ่าตัดเมื่อเดือนตุลาคมปี 2001 สมัยยังทำงานอยู่ที่ ลิเวอร์พูล และพักนาน 5 เดือนกว่าจะกลับมาทำงานอีกครั้ง

ล่าสุด แม็คอัลลิสเตอร์ ซึ่งจะทำหน้าที่แทน อุลลิเยร์ ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ วิลลา เจอกับ สโต๊ก ซิตี ในคืนวันเสาร์ที่ 23 เมษายนนี้ เปิดเผยหลังได้เดินทางไปเยี่ยมเจ้านายที่โรงพยาบาลว่า กุนซือชาวฝรั่งเศสอาการดีขึ้นมาและการรักษาก็เพียงแค่ใช้ยาและนอนพักฟื้นเท่านั้น

"ผมไปเยี่ยม เชราร์ ที่โรงพยาบาลหลังจากฝึกซ้อมและรู้สึกแปลกใจที่ได้เห็นเขาดูดีเพียงใด มันน่าประหลาดใจจริงๆ ถ้าหากคุณเอาพวกสายต่างๆออกจากแขนเขาแล้ว เขาดูไม่เหมือนคนป่วยเลย" แม็คอัลลิสเตอร์ เผยพร้อมกล่าวต่อ "พวกแพทย์บอกว่าไม่จำเป็นต้องผ่าตัดซึ่งเป็นแง่ดี ครั้งล่าสุดเคยมีการผ่าตัดใหญ่ไปแล้ว ครั้งนี้จึงไม่จำเป็นต้องผ่าตัดอีก เพียงแค่ให้ยาและพักผ่อนเท่านั้น"

แม็คอัลลิสเตอร์ ยังกล่าวอีกว่าบรรดาผู้เล่น วิลลา จะช่วยกันทำผลงานเพื่อเป็นกำลังใจให้แก่ อุลลิเยร์ "ผมมั่นใจว่าพวกเขาจะร่วมใจกันและเล่นเพื่อผู้จัดการทีม การเก็บสามคะแนนเต็มจากเกมกับสโต๊ก จะเป็นยาบำรุงที่ดีที่สุดแก่ผู้จัดการทีม"
กำลังโหลดความคิดเห็น