xs
xsm
sm
md
lg

อุลลิเยร์พ่ายสังขารลากุนซือวิลลา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อุลลิเยร์ สละเก้าอี้กุนซือแอสตัน วิลลา หลังจากมีปัญหาด้านสุขภาพ
เชราร์ อุลลิเยร์ กุนซือชาวฝรั่งเศสตัดสินใจยุติบทบาทการคุมทีม แอสตัน วิลลา แล้ว หลังจากมีปัญหาด้านสุขภาพจากการเข้ารับการผ่าตัดเนื้อเยื่อหลอดเลือดที่ไปหล่อเลี้ยงหัวใจในช่วงปลายฤดูกาลที่ผ่านมา

“เฮียโปน” เคยมีประวัติป่วยเป็นโรคหัวใจสมัยคุมทีม ลิเวอร์พูล เมื่อ 10 ปีที่แล้ว โดยต้องพักนาน 5 เดือนกว่าจะกลับมาทำงานได้ กระทั่งมาเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลควีน เอลิซาเบ็ธ ในเมืองเบอร์มิงแฮม เมื่อคืนวันพุธที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา หลังมีอาการเจ็บบริเวณหน้าอก ทำให้มือขวาอย่าง แกรี แม็คอัลลิสเตอร์ ต้องทำหน้าที่คุมทัพ “สิงห์ผงาด” แทนในช่วงโค้งสุดท้ายของศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ที่เพิ่งปิดฉากลงไป

ล่าสุด โค้ชเลือดน้ำหอมวัย 63 ปีออกมาแถลงภายหลังรับงานในถิ่นวิลลา พาร์ค ได้เพียง 9 เดือนว่า “ผมรู้สึกผิดหวังอย่างยิ่งที่ไม่มีโอกาสได้คุมทีม แอสตัน วิลลา ในฤดูกาลหน้า แม้ตอนนี้สุขภาพของผมจะดีขึ้นบ้างแล้วก็ตาม อย่างไรก็ดี ผมขอขอบคุณสำหรับทุกข้อความที่ส่งมาให้กำลังใจ”

“ผมอยากกล่าวขอบคุณ แกรี แม็คอัลลิสเตอร์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม, สตาฟฟ์โค้ช, ผู้เล่น และทุกๆ คนที่ แอสตัน วิลลา ที่ช่วยกันพาทีมจบในอันดับน่าพอใจ (อันดับ 9) ส่วนตัวผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ทำงานร่วมกับสโมสรที่ยิ่งใหญ่ และขออวยพรให้ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องกับ แอสตัน วิลลา ประสบความสำเร็จในอนาคต” อุลลิเยร์ ทิ้งท้าย

ทั้งนี้ สิงห์ผงาดเตรียมเสาะหาผู้จัดการทีมคนใหม่ ซึ่งเวลานี้กำลังตกเป็นข่าวกับ เดวิด มอยส์ (เอฟเวอร์ตัน), มาร์ค ฮิวจ์ส (ฟูแลม), สตีฟ แม็คคลาเรน อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษที่เพิ่งว่างงานจาก โวล์ฟสบวร์ก ในบุนเดสลีกา เยอรมนี รวมถึง "น้าแม็ค" แกรี แม็คอัลลิสเตอร์ ที่อาจได้รับความไว้วางใจให้คุมทีมถาวร
กำลังโหลดความคิดเห็น